World Cup

Nhận định Argentina vs Bolivia 06h30 ngày 10/09/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Argentina vs Bolivia lúc 06h30 ngày 10/09/2021, Vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, có lẽ Bolivia là một trong những đối thủ được nhiều đội bóng mong muốn đối đầu nhất và rõ ràng một ông lớn như Argentina cũng không phải một ngoại lệ. Trong bối cảnh cuộc đua giành vé đến Qatar đang rất căng thẳng, việc chỉ phải chạm trán với một đối thủ mềm như Bolivia và giành trọn vẹn 3 điểm rõ ràng là một cơ hội tuyệt vời.

Advertisement

Nhận định Argentina – Vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ

Từng rơi khỏi Top 2 bởi phong độ thiếu thuyết phục nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã trở về đúng với quỹ đạo của nó, đội tuyển Argentina hiện đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đến Qatar 1 năm nữa. Để lấy lại được vị thế của mình, thầy trò HLV Lionel Scaloni đã phải trải qua  trận đấu đầy khó khăn với Peru để rồi Messi cùng các đồng đội của mình đã vượt qua một cách xuất sắc.

Mặc dù khoảng cách với các đội xếp phía dưới là rất sít sao, nhưng với đẳng cấp của mình chắc chắn Argentina sẽ biết cách để duy trì lợi thế mong manh đó đến khi vòng loại chính thức khép lại. Chỉ phải tiếp đón đối thủ khá yếu Bolivia trên sân nhà, rõ ràng đây là một cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Lionel Scaloni có thể giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục duy trì vị thế của mình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Bolivia – Vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ

Bất bại 3/4 lượt trận gần nhất (1 thắng, 2 hòa) cũng không thể giúp Bolivia thay đổi được quá nhiều tình hình hiện tại, có chăng những kết quả đó chỉ mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần giúp đội bóng này tự tin hơn ở những lượt đấu còn lại. Cơ hội tham dự World Cup 2022 gần như là không nhiều, lúc này mục tiêu cụ thể nhất với thầy trò HLV Cesar Farias có lẽ chỉ là thi đấu hết mình.

Mặc dù vậy, việc phải đối đầu với một Argentina hùng mạnh là điều gì đó có vẻ như sẽ quá sức với Bolivia ở thời điểm hiện tại và nhiều khả năng các CĐV của đội chủ sân Hernando Siles lại phải tiếp tục trải qua nỗi buồn thất trận. Hơn thế nữa, phong độ sân khách của thầy trò HLV Cesar Farias đang rất tệ hại với chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

Tỷ lệ Argentina vs Bolivia – Vòng loại World Cup 2022 KV Nam Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Argentina vs Bolivia

Argentina: E. Martinez, Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna, De Paul, Rodriguez, Lo Celso, Di Maria, Messi, L. Martinez.

Colombia: Ospina, Munoz, Mina, Medina, Tesillo, Cuadrado, Uribe, Barrios, Diaz, Falcao, Muriel.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina 2-0 Bolivia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina (– 1 1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina 3-0 Bolivia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Argentina vs Bolivia: Argentina (-2 3/4)

Advertisement