World Cup

Nhận định San Marino vs Ba Lan 01h45 ngày 06/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu San Marino vs Ba Lan lúc 01h45 ngày 06/09/2021, Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu.

Ba Lan đang hụt hơi thấy rõ so với đội tuyển Anh tại bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Lúc này “Đại bàng trắng” rất cần 3 điểm ở cuộc đụng độ San Marino để tiếp tục bám đuổi Á quân Euro 2020. Trước một đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, dù phải làm khách nhưng không khó để Ba Lan ra về với thắng lợi.

Advertisement

Nhận định đội San Marino – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

San Marino là cái tên rất yếu của bóng đá khu vực châu Âu, đội tuyển này thậm chí đứng 208/209 đội được xếp hạng tại BXH FIFA. Với thực lực như vậy, không quá bất ngờ khi San Marino thường xuyên trở thành đội bóng lót đường ở các giải đấu lớn. Cách đây ít ngày họ ôm thất bại 0-2 khi làm khách của Andorra. Như vậy sau 4 lượt trận San Marino toàn thua và đứng ở đáy BXH bảng I. Thậm chí đội bóng này chưa có nổi 1 pha làm bàn, bên cạnh việc để lọt lưới đến 12 lần.

Trong quá khứ San Marino đã thua 47 trận tại các kỳ vòng loại World Cup. San Marino để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 13 trận gần nhất tại vòng loại World Cup. Đội chủ nhà cũng ghi dưới 1 bàn mỗi trận ở 5 lần ra sân gần nhất tại đấu trường này. Sự xuất hiện của San Marino ở bảng đấu này chính là “kho điểm” với những đội bóng khác. Nên nhớ 50 lần ra sân gần nhất San Marino không thắng mà hòa 2 và thua đến 48. Tính ra đã hơn 6 năm San Marino chưa biết đến mùi vị chiến thắng là gì. Với sự yếu kém ấy, quả thực khó tin nếu San Marino làm nên bất ngờ trước Ba Lan.

Nhận định đội Ba Lan – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Trong ngày Robert Lewandowski nổ súng trở lại, Ba Lan đã dễ dàng đè bẹp Albania với tỷ số 4-1. Như vậy sau khi trải qua một kỳ Euro không thành công, “Đại bàng trắng” đã dần tìm lại sự tự tin. Mùa hè vừa qua, việc chỉ có được 1 điểm sau 3 trận vòng bảng khiến Ba Lan phải dừng bước sớm ở Euro 2020. Họ chỉ có được trận hòa khi chạm trán Tây Ban Nha, trong khi đó để thua cả Slovakia lẫn Thụy Điển. Câu chuyện của Ba Lan tại vòng loại World Cup 2020 cũng đang diễn ra hết sức khó khăn. Sau 4 lượt trận họ hòa 1, thua 1 và thắng 2. Hiện với 7 điểm họ đứng thứ 2 nhưng kém đội tuyển Anh đến 5 điểm.

Nên nhớ chỉ có đội dẫn đầu mới có vé trực tiếp đến Qatar năm sau, vị trí thứ hai dĩ nhiên phải trải qua loạt trận play-off đầy may rủi. Ở màn so tài sắp tới, Ba Lan cần tận dụng cơ hội để mang về 3 điểm khi chạm trán San Marino. Bất chấp chỉ thắng 2/10 lần ra sân gần nhất nhưng Ba Lan vẫn mạnh hơn rất nhiều đối thủ của mình. Cả 8 lần đụng độ San Marino trong quá khứ Ba Lan đều ca khúc khải hoàn. Trong đó có cả thắng lợi hủy diệt 10-0 và 7/8 trận có cách biệt ít nhất 2 bàn.

Tỷ lệ San Marino vs Ba Lan – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu San Marino vs Ba Lan:

San Marino: Simone Benedettini, Manuel Battistini, Cristian Brolli, Dante Carlos Rossi, Mirko Palazzi, Enrico Golinucci, Lorenzo Lunadei, Fabio Tomassini, Adolfo Hirsch, Luca Ceccaroli, Nicola Nanni.

Ba Lan: Szczesny; Bereszynski, Glik, Bednarek, Rybus; Krychowiak, Moder, Linetty; Jozwiak, Swiderski; Lewandowski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu San Marino vs Ba Lan: San Marino 0-3 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu San Marino vs Ba Lan: Ba Lan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu San Marino vs Ba Lan: Ba Lan thắng (2.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu San Marino vs Ba Lan: San Marino 0-6 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu San Marino vs Ba Lan: Ba Lan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu San Marino vs Ba Lan: Ba Lan thắng (5-5.5)

Advertisement