World Cup

Nhận định Kosovo vs Hy Lạp 01h45 ngày 06/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Kosovo vs Hy Lạp lúc 01h45 ngày 06/09/2021, Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu.

Kể từ khi tuyên bố độc lập khỏi Serbia vào năm 2008, đây là lần thứ hai Kosovo góp mặt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Việc nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha lẫn Thụy Điển, thầy trò HLV Bernard Challandes hiểu rằng cơ hội cho họ là không nhiều. Bởi vậy tiếp đón Hy Lạp ở lượt trận sắp tới, các cầu thủ Kosovo sẽ chơi với tinh thần cao nhất nhằm hướng đến những điểm số danh dự.

Advertisement

Nhận định đội Kosovo – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Kosovo là một quốc gia nhỏ bé ở khu vực châu Âu, trải qua những tranh chấp về chính trị căng thẳng, vào năm 2008 họ mới tuyên bố độc lập. Đến thời điểm hiện tại rất nhiều quốc gia trên thế giới vẫn chưa công nhận sự tồn tại của Kosovo. Kinh tế yếu kém khiến đội tuyển Kosovo không được đánh giá cao, thậm chí đây mới là lần thứ hai họ góp mặt ở vòng loại World Cup 2022. Lần trước Kosovo thất bại thê thảm và kịch bản ấy khó lòng xoay chuyển ở thời điểm hiện tại. Cách đây ít ngày họ đánh bại Georgia 0-1 ngay trên sân khách.

Đó cũng là thắng lợi đầu tiên sau 3 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trước đó Kosovo thua Thụy Điển 0-3 và Tây Ban Nha 1-3. Hiện tại với 3 điểm Kosovo đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và xếp trên cả Hy Lạp. Sau chiến thắng trước Georgia, Kosovo trở về sân nhà với một trận đấu khó khăn hơn. Họ sẽ tìm cách cải thiện chuỗi trận bết bát khi để thủng lưới 2 hoặc nhiều hơn ở 4/5 trận gần đây nhất tại vòng loại World Cup. Kosovo đã không thể ghi bàn ở 5 trong số 7 trận vòng loại World Cup gần đây nhất và trong 13 trận tại cùng giải đấu, họ đã để thua 11 trận. Trên sân nhà Kosovo toàn thua cả 6 lần đón khách tại vòng loại World Cup trước đây.

Nhận định đội Hy Lạp – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Bóng đá Hy Lạp từng có quãng thời gian phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó dấu ấn lớn nhất là việc vô địch Euro 2004. Với lối chơi chắc chắn, Hy Lạp luôn mang đến sự khó chịu cho bất kỳ đối thủ nào. Thế nhưng vài năm trở lại đây, bóng đá Hy Lạp đã sa sút không phanh. Họ không thể có vé góp mặt ở vòng chung kết Euro 2020 và đứng trước nguy cơ tiếp tục vắng mặt tại World Cup 2022. Sau hai lượt trận đã đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Hy Lạp không thắng mà hòa cả hai.

Trên lý thuyết Hy Lạp còn rất nhiều cơ hội để bứt phá bởi họ còn đá ít hơn từ “1 đến 2” trận so với các đối thủ. Đội khách từng có được trận hòa 1-1 trên sân của ông kẹ Tây Ban Nha. Họ vừa để thua Thụy Sĩ 1-2 ở trận cầu giao hữu, tuy nhiên đó là thất bại duy nhất ở 10 trận gần đây. Trong 11 trận gần nhất, họ có 1 trận thua và 5 trận thắng. Ở vòng loại World Cup, Hy Lạp có 3 trận hòa liên tiếp và 4 trận không thắng. Tuy nhiên, họ đã thắng 5/10 trận sân khách gần nhất. Trong quá khứ Hy Lạp từng 2 lần chạm trán Kosovo và họ bất bại khi hòa 1 và thắng 1.

Tỷ lệ Kosovo vs Hy Lạp – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Kosovo vs Hy Lạp:

Kosovo: Muric, Aliti, Rrahmani, Hadergjonaj, Vojvoda, Dresevic, Berisha, Rashani, Halimi, Muriqi, Lirim Kastrati.

Hy Lạp: Vlachodimos, Koutris, Chatzidiakos, Tsimikas, Mavropanos, Zeca, Bouchalakis, Androutsos, Bakasetas, Pavlidis, Vrousai.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Kosovo 0-1 Hy Lạp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Hy Lạp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Hy Lạp thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Kosovo 0-1 Hy Lạp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Hy Lạp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Hy Lạp: Hy Lạp thắng (1/4)

Advertisement