World Cup

Nhận định Ireland vs Azerbaijan 23h00 ngày 04/09/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Ireland vs Azerbaijan lúc 23h00 ngày 04/09/2021, Vòng loại World Cup 2022 Khu Vực Châu Âu

2 đội bóng được đánh giá là ngân hàng điểm số của bảng đấu Ireland và Azerbaijan sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp với nhau ở lượt trận lần này. Khi một chiến thắng là điều mà họ cùng thèm khát thì sẽ không còn bất kỳ sự khoan nhượng nào trong lần đụng độ này.

Advertisement

Nhận định Ireland Vòng loại World Cup 2022 Khu Vực Châu Âu

Ireland dù đã nhập cuộc một cách vô cùng quyết tâm ở lượt trận mở màn bảng đấu nhưng khoảng cách về mặt đẳng cấp đã khiến họ thất thủ 2-3 trước Serbia, chưa qua được cơn choáng váng thầy trò HLV Stephen Kenny đã tiếp tục trượt chân 0-1 trước Luxembourg ngay sau đó. Vị trí thứ áp chót bảng xếp hạng chắc chắn là thành quả xứng đáng cho phong độ nghèo nàn của các cầu thủ Ireland.

Thực tế rằng đội chủ nhà đang tỏ ra vô cùng quyết tâm thông qua màn chạy đà của mình trước thềm giải đấu, bằng chứng là các cầu thủ Ireland đã cầm hòa Qatar 1-1, đè bẹp Andorra 4-0 và cầm hòa đội bóng đầy thực lực Hungary 0-0, qua đó bất bại trong cả 3 lần ra quân ở loạt trận giao hữu quốc tế trước thềm giải đấu. Đây sẽ là sự chuẩn bị cần thiết về mặt tâm lý cho thầy trò HLV Stephen Kenny trong lần tiếp đón này.

Nhận định Azerbaijan Vòng loại World Cup 2022 Khu Vực Châu Âu

Việc đang lún sâu vào vũng bùn đen tối đã khiến Azerbaijan nhanh chóng nhận trái đắng khi nhập cuộc ở bảng A, thầy trò HLV Gianni De Biasi đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Bồ Đào Nha ở trận mở màn và lại tiếp tục trượt chân 1-2 trước Serbia. Màn trình diễn nghèo nàn này đã khiến Azerbaijan nhanh chóng khẳng định vị trí của mình ở cuối bảng xếp hạng.

Chiến thắng 2-1 trước Belarus ở lượt trận giao hữu quốc tế vừa qua là trận thắng duy nhất của Azerbaijan trong 11 lần ra quân gần nhất, thậm chí họ lại phải nhận đến 6 thất bại trong chuỗi trận bạc nhược này. Nên nhớ rằng thầy trò HLV Gianni De Biasi đã phải nhận về 3 thất bại nhưng chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trong 6 chuyến hành quân gần nhất. Dù chưa đối đầu trực tiếp với Ireland lần nào trong quá khứ nhưng với phong độ nghèo nàn ở thời điểm hiện tại đây chắc chắn sẽ là một chuyến hành quân đầy giông bão với các cầu thủ Azerbaijan.

Tỷ lệ Ireland vs Azerbaijan – Vòng loại World Cup 2022 Khu Vực Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ireland vs Azerbaijan

Ireland: Gavin Bazunu, James McClean, John Egan, Dara O Shea, Matt Doherty, Conor Hourihane, Josh Cullen, Shane Duffy, Troy Parrott, Jason Knight, Adam Idah.

Azerbaijan: Mehdi Cannatov, Anton Kryvotsiuk, Hojjat Haghverdi, Badavi Hüseynov, Maksim Medvedev, Emin Mahmudov, Qara Qarayev, Azar Salahly, Aleksey Isaev, Namiq Alasgarov, Ramil Sheydayev.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland 1-0 Azerbaijan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland Thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland 1-0 Azerbaijan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland Thắng 

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Azerbaijan: Ireland (-1/2)

Advertisement