World Cup

Nhận định Iceland vs Romania 01h45 ngày 03/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Iceland vs Romania lúc 01h45 ngày 03/09/2021, Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu.

Bóng đá Iceland có những bước phát triển cực kỳ mạnh mẽ từ vài năm trước, thậm chí họ còn liên tiếp dự Euro 2016 và World Cup 2018. Thế nhưng 2 năm trở lại đây đội tuyển Iceland không còn giữ được sự lỳ lợm trong lối chơi như trước đó. Họ vắng mặt ở Euro 2020 và hy vọng dự World Cup 2022 không có nhiều, dù vòng loại chỉ diễn ra được 3 lượt trận. Tiếp đón Romania ở trận cầu sắp tới chính là cơ hội để thầy trò HLV Arnar Viðarsson tìm lại sự tự tin.

Advertisement

Nhận định đội Iceland – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Hiện tại Iceland đứng hạng thứ 39 trên BXH FIFA, đây là con số tương đối ấn tượng và họ xứng đáng được tôn trọng ở khu vực châu Âu. Tuy nhiên đây không phải là giai đoạn mà Iceland có được phong độ tốt. Chỉ xét ở 10 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, Iceland nhận đến 7 thất bại và chỉ thắng được 2 trong đó. Trên sân nhà Iceland cũng toàn thua cả 2 lần đón khách gần đây và họ cực kỳ lo lắng trước cuộc đón tiếp Romania. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Iceland nắm ở bảng J.

Họ thua Đức 0-3 ở trận ra quân, tiếp đó thua luôn Armenia 0-2 và kịp thời thắng Liechtenstein 1-4 ở lần ra sân gần nhất. Với 3 điểm ít ỏi có được, Iceland hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH và kém ngôi đầu của Armenia đến 9 điểm. Nhìn chung cửa đi tiếp của Iceland là không có nhiều, thậm chí cơ hội của họ sẽ gần như chấm dứt nếu không thắng Romania ở lần so tài này. Việc các trụ cột của đội bóng này dần đánh mất phong độ vì tuổi tác, bên cạnh đó lớp cầu thủ trẻ thay thế không thật sự chất lượng đang khiến Iceland sa sút. Trong tình thế hiện tại, 1 điểm ngay trên sân nhà trước Romania đã là chấp nhận được với Iceland.

Nhận định đội Romania – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Romania hiện đứng ở vị trí thứ 37 trên BXH FIFA, họ hơn chính Iceland 2 bậc và khá cân bằng với đối thủ về trình độ. Nói vậy để thấy khả năng đội bóng này cạnh tranh tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022 là không cao. Thực tế đã chứng minh điều đó, khi mà sau 3 lượt trận đầu tiên Romania chỉ thắng 1 và nhận đến 2 thất bại. Họ thắng Bắc Macedonia ở ngay trận đầu ra quân, tiếp đó Romania thua Đức lẫn Armenia.

Hiện tại đội khách đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội dẫn đầu đến 6 điểm. Phong độ của Romania hiện đang là vấn đề lớn, khi mà 4 lần ra sân gần nhất họ toàn thua. Trên sân khách Romania không thắng cả 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây và họ thua đến 4 trong đó. Trong quá khứ Romania từng 3 lần đụng độ Iceland, ở đó họ thắng 2 và thua 1. Cách đây gần 1 năm Romania có chuyến làm khách của Iceland và họ ôm thất bại 1-2. Tuy nhiên việc đối thủ đang chơi khá bất ổn, cửa có điểm cho Romania vẫn khá rộng mở.

Tỷ lệ Iceland vs Romania – Vòng loại World Cup 2022 KV châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Iceland vs Romania:

Iceland: Ogmundur Kristinsson, Hjortur Hermannsson, Holmar Orn Eyjolffson, Jon Gudni Fjoluson, Ari Freyr Skulason, Arnor Sigurdsson, Andri Fannar Baldursson, Gudlaugur Victor Palsson, Birkir Bjarnason, Albert Gudmundsson, Holmbert Aron Fridjonsson.

Romania: Anton Ciprian Tatarusanu, Andrei Burca, Vlad Chiriches, Dragos Grigore, Nicusor Bancu, Alexandru Maxim, Alexandru Cretu, Nicolae Stanciu, Ioan Ciprian Deac, Denis Alibec, Florinel Coman.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Iceland vs Romania: Iceland 1-0 Romania

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Iceland vs Romania: Iceland thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Iceland vs Romania: Iceland thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Iceland vs Romania: Iceland 1-1 Romania

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Iceland vs Romania: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Iceland vs Romania: Iceland thắng (1/4)

Advertisement