Tây Ban Nha

Nhận định Cadiz vs Osasuna 00h30 ngày 30/08/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Cadiz vs Osasuna lúc 00h30 ngày 30/08/2021, VĐQG Tây Ban Nha

Loạt trận vòng 3 La Liga sẽ chứng kiến màn đụng độ của Cadiz và Osasuna, hai đội bóng vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng ở thời điểm hiện tại. Khi 3 điểm là mục tiêu chung mà họ cùng thèm khát, chắc chắn sẽ không có bất kỳ sự khoan nhượng nào trong lần đối đầu này.

Advertisement

Nhận định Cadiz VĐQG Tây Ban Nha

Nên nhớ rằng ở mùa giải năm ngoái Cadiz đã phải trắng tay kết thúc giải đấu ở vị trí 12 bảng xếp hạng sau khi mang về vỏn vẹn 44 điểm sau 38 lượt trận. Nhập cuộc ở giải VĐQG Tây Ban Nha năm nay, các học trò của HLV Alvaro Cervera Diaz đã tỏ rõ quyết tâm của mình khi mang về 5 chiến thắng trong 9 lượt trận giao hữu quốc tế chạy đà cho giải đấu.

Tuy nhiên, Cadiz lại chưa thể hiện được quá nhiều sau 2 lượt trận mở màn La Liga. Thầy trò HLV Alvaro Cervera Diaz đã thật sự chật vật mới có thể ra về với tỷ số 1-1 khi tiếp đón Levante. Vấp phải đội bóng đầy duyên nợ Real Betis ngay sau đó, dù sở hữu cho mình bàn thắng dẫn trước tuy nhiên phải nhờ vào may mắn thì các cầu thủ Cadiz mới có thể ra về với tỷ số hòa 1-1 trong một trận đấu mà họ chỉ có 25% thời gian kiểm soát bóng, qua đó tạm thời giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Osasuna VĐQG Tây Ban Nha

Osasuna chắc chắn là một trong những đội bóng có được cho mình màn chạy đà tốt nhất chuẩn bị cho La Liga năm nay, các học trò của HLV Jagoba Arrasate đã mang về cho mình 6 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần trượt chân trước ông lớn Liverpool trong 7 trận giao hữu quốc tế trước thềm giải đấu. Màn trình diễn ấn tượng này khiến Osasuna mang theo rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ khi nhập cuộc ở sân chơi cao nhất sứ đấu bò.

Tuy nhiên, Osasuna lại bất ngờ thi đấu vô duyên đến mức khó hiểu khi bị đội bóng không mấy tên tuổi Espanyol cầm chân 0-0 ở trận đấu mở màn ở của giải đấu. Ngay sau đó các học trò của HLV Jagoba Arrasate lại tiếp tục bị Celta Vigo cầm chân với trận hòa không tỷ số dù Osasuna mới là đội bóng thi đấu vượt trội hơn. Đối mặt đối thủ ưa thích Cadiz, đội bóng mà thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã bất bại thậm chí mang về đến 5 chiến thắng trong 6 lần đối đầu gần nhất. Các cầu thủ Osasuna hoàn toàn có quyền hướng điến chiến thắng đầu tiên ở 3 La Liga lần này.

Tỷ lệ Cadiz vs Osasuna – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cadiz vs Osasuna

Cadiz: Jeremias Ledesma, Alfonso Espino, Rafael Jimenez Jarque, Fali, Varazdat Haroyan, Carlos Akapo Martinez, Jens Jonsson, Tomas Alarcon, Anthony Lozano, Alejandro Fernandez Iglesias,Alex, Salvi, Alvaro Negredo Sanchez.

Osasuna: Sergio Herrera, Ruben Garcia Santos, David Garcia, Unai Garcia Lugea, Ignacio Vidal MirallesCF18Enrique Garcia Martinez, Kike, Lucas Torro Marset, Jon Moncayola Tollar, Enrique Barja, Darko Brasanac, Ante Budimir.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Cadiz 0-1 Osasuna

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Osasuna Thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Osasuna (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Cadiz 1-2 Osasuna

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Osasuna Thắng 

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cadiz vs Osasuna: Osasuna (+0)

Advertisement