Tây Ban Nha

Nhận định Valencia vs Alaves 03h15 ngày 28/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Valencia vs Alaves lúc 03h15 ngày 28/08/2021, VĐQG Tây Ban Nha.

Alaves vẫn trên hành trình tìm kiếm điểm số đầu tiên ở La Liga mùa bóng năm nay sau hai thất bại liên tiếp trước đó. Tuy nhiên việc đối thủ của thầy trò HLV Javier Calleja sẽ là một Valencia đang đạt phong độ tốt, chuyến đi đến thánh địa Mestalla sắp tới khó lòng đem lại niềm vui cho đội khách.

Advertisement

Nhận định đội Valencia – VĐQG Tây Ban Nha

Valencia không giữ được hình ảnh của một đội mạnh tại La Liga mùa trước, họ chỉ mang về tổng cộng 43 điểm và đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH. Với quyết tâm trở lại ở mùa bóng năm nay, đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu hết sức tích cực trong cách chơi của “Bầy dơi” ngay từ mùa hè. Đội bóng này đá tổng cộng 7 trận giao hữu và thắng đến 5 trong đó. Bước vào giải đấu chính thức, Valencia đánh bại Getafe ở trận đấu ra quân và gần nhất là cầm hòa Granada CF. Có cho mình 4 điểm sau hai lượt trận, thầy trò HLV José Bordalás hiện đứng thứ 6 trên BXH.

Tiền vệ Carlos Soler đã ghi cả hai bàn thắng cho Valencia đến lúc này và đây chính là mối lo ngại cực lớn. Nên nhớ Valencia chỉ ghi bàn nhiều hơn 1 bàn ở 1/5 trận đấu gần đây nhất của họ. Ngoài hiệu suất ghi bàn thấp, hàng phòng ngự cũng là một vấn đề khi đội chủ nhà chỉ có 3 trận giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ có ba trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại sân chơi La Liga. Trên sân nhà Mestalla, “Bầy dơi” thắng 7, hòa 1 ở 8 trận tiếp đón Alaves gần nhất. Một sự tự tin cực lớn để Valencia hướng đến mục tiêu 3 điểm.

Nhận định đội Alaves – VĐQG Tây Ban Nha

Tương tự đối thủ của mình, Alaves cũng không có được màn trình diễn tốt ở La Liga mùa trước. Họ về đích thứ 16 chung cuộc sau khi mang về 38 điểm sau 38 vòng đấu, như vậy cứ mỗi trận đấu đội bóng này sẽ mang về 1 điểm. Hồi mùa hè Alaves rất tích cực góp mặt ở những trận cầu giao hữu, họ đá 7 trận và mang về 4 chiến thắng cùng 3 thất bại. Bước vào mùa giải chính thức Alaves lại không có được phong độ tốt khi liên tiếp thua Real Madrid 1-4 và Mallorca 0-1.

Điều đáng nói cả hai trận đấu của Alaves đều diễn ra trên sân nhà và mọi chuyện sẽ thêm phần khó khăn ở chuyến đi tới đây. Nên nhớ họ đã để thủng lưới 5 bàn chỉ sau hai trận mở màn và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Đội khách hiện có 3 trận thua liên tiếp tại La Liga và không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất. Alaves chỉ có 1 chiến thắng trong 14 trận đấu trên sân khách vừa qua và để thua 9 trận trong đó. Việc chỉ biết hòa và thua ở 4 lần gần nhất chạm trán Valencia, quá khó để Alaves mơ về một kết quả tích cực.

Tỷ lệ Valencia vs Alaves – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Valencia vs Alaves:

Valencia: Mamardashvili; Correia, Paulista, Alderete, Gaya; Soler, Wass, Racic, Cheryshev; Guedes, Gomez.

Alaves: Pacheco; Navarro, Laguardia, Lejeune, Aguirregabiria; Pons, Pina; Mendez, M Garcia, Rioja; Joselu.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia 1-0 Alaves

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia 1-0 Alaves

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Valencia vs Alaves: Valencia thắng (1/2)

Advertisement