Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Tottenham vs Pacos de Ferreira 01h45 ngày 27/08/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira lúc 01h45 ngày 27/08/2021, Europa Conference League

Rất bất ngờ với Tottenham khi chuyến làm khách trước Pacos de Ferreira ở trận lượt đi thì đại diện bóng đá Anh đã phải nhận một thất bại. Tuy nhiên cơ hội để có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn với yếu tố sân nhà ở trận lượt về sắp tới.

Advertisement

Nhận định Tottenham Europa Conference League

Tưởng chừng như sau chiến thắng trước Manchester City tại Premier League thì Tottenham sẽ có được tinh thần rất lớn. Tuy nhiên đại diện bóng đá Anh đã thể hiện một lối chơid dầy bế tắc và phải trả giá bằng một thất bại.

Có kết quả đáng buồn vừa qua nhưng với Tottenham họ cũng đã phần nào được sự an ủi của mình với chiến thắng trước Wolves tại Premier League gần đây. Đây rõ ràng là động lực tinh thần rất lớn với đội bóng thành phố London bởi họ cũng đã toàn thắng cả 2 vòng đấu mùa này. Trở lại sân nhà đón tiếp Pacos de Ferreira trận lượt về sắp tới đây Spurs đang có được những ưu thế rất lớn về mặt sân nhà của mình để hướng tới mục tiêu lật ngược tình thế. Đây là điều nằm trong khả năng của Tottenham bởi nếu thi đấu đúng với sức lực của mình thì một chiến thắng dường như không phải quá khó khăn với họ.

Nhận định Pacos de Ferreira Europa Conference League

Về phía Pacos de Ferreira, bất ngờ rất lớn đã được đại diện bóng đá Bồ Đào Nha tạo ra trước Tottenham khi có được thắng lợi trên sân nhà. Đây là chiến thắng giúp Pacos de Ferreira có được những ưu thế rất lớn cho tham vọng đi tiếp của mình hiện nay.

Mặc dù có được những thành công vừa qua nhưng với Pacos de Ferreira thì khó khăn với họ phía trước vẫn đang còn rất nhiều. Thực tế là vậy bởi xét về mặt năng lực hiện tại rõ ràng Pacos de Ferreira thua kém rất nhiều so với Tottenham về chất lượng chuyên môn và cả chất lượng đội hình. Không chỉ vậy, phong độ trên sân khách của Pacos de Ferreira cũng rất tệ khi họ đã thua 3 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Chính vì vậy mà khả năng Pacos de Ferreira sẽ khó có thể tránh khỏi thất bại ở chuyến hành quân trên đất Anh sắp tới.

Tỷ lệ Tottenham vs Pacos de Ferreira Europa Conference League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira

Tottenham: Hugo Lloris, Japhet Tanganga, Davinson Sánchez, Eric Dier, Sergio Reguilón, Pierre-Emile Höjbjerg, Oliver Skipp, Dele Alli, Lucas Moura, Heung-min Son, Steven Bergwijn.

Pacos de Ferreira: André Ferreira, Fernando Fonseca, Flávio Ramos, Marco Baixinho, Vitorino Antunes, Stephen Eustáquio, Luíz Carlos, Hélder Ferreira, Nuno Santos, Lucas Silva, Denílson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham 1-0 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham (3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham 3-1 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Pacos de Ferreira: Tottenham (1 3/4)

Advertisement