Anh

Nhận định Cardiff vs Brighton 01h45 ngày 25/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Cardiff vs Brighton lúc 01h45 ngày 25/08/2021, Carabao Cup.

Toàn thắng cả hai vòng đấu mở màn tại Ngoại hạng Anh, Brighton cho thấy phong độ quá thuyết phục giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa “Chim mồng biển” sẽ có chuyến đi dễ dàng đến thánh địa của Cardiff. Khi mà đối thủ của họ đang duy trì được sự ổn định suốt quãng thời gian dài.

Advertisement

Nhận định đội Cardiff – Carabao Cup

Góp mặt ở sân chơi Championship và cũng được đánh giá rất cao về thực lực, tuy nhiên Cardiff vẫn chưa thể hoàn tất mục tiêu thăng hạng lên Premier League. Mùa trước thầy trò HLV Mick McCarthy cán đích ở vị trí thứ 8 sau khi mang về 68 điểm qua 46 vòng đấu. Việc kém nhóm play-off thăng hạng 9 điểm, Cardiff phải nỗ lực rất nhiều ở mùa bóng năm nay. Hiện tại Cardiff đang duy trì được phong độ tương đối ổn định, sau 4 vòng đấu họ duy trì được thành tích bất bại với 2 chiến thắng cùng 2 lần chia điểm.

Nắm trong tay 8 điểm, Cardiff hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH. Hàng công của đội bóng này chơi bùng nổ với 8 lần nổ súng, nhưng Cardiff cần lưu ý với hàng thủ cũng để lọt lưới đến 4 bàn. Xét trên tất cả mọi đấu trường Cardiff bất bại cả 6 lần ra sân gần nhất với 2 trận hòa và 4 chiến thắng. Trên sân nhà Cardiff thắng 3 và hòa 1 ở 4 lần đón khách gần đây. Tất nhiên đội bóng này vẫn phải cẩn trọng bởi đối thủ của họ sẽ là Brighton đang đạt phong độ cao.

Nhận định đội Brighton – Carabao Cup

Hiện đang chơi tại Premier League và tất nhiên Brighton được đánh giá cao hơn khi đặt lên bàn cân so sánh với Cardiff. Mùa giải trước “Chim mồng biển” cán đích ở vị trí thứ 16, trong đó họ mang về 41 điểm qua 38 vòng đấu. Giai đoạn mùa hè vừa qua Brighton thi đấu không quá hay với việc chỉ thắng 1/4 trận cầu giao hữu. Tuy nhiên khi bước vào giải đấu chính thức Brighton lại trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác.

Họ đánh bại Burnley và gần nhất là Watford để mang về 6 điểm trọn vẹn. Thành tích này giúp “Chim mồng biển” đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Mặc dù đang có phong độ tốt nhưng Brighton vẫn phải cẩn trọng với việc họ thua 3/5 lần gần nhất chạm trán Cardiff và chỉ thắng 1 trong đó. Chưa kể 4 lần gần đây làm khách của Cardiff thì Brighton chỉ biết đến hòa và thua. Với những diễn biến kể trên, đừng quá bất ngờ nếu Brighton ôm hận ở chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Cardiff vs Brighton – Carabao Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cardiff vs Brighton:

Cardiff: Phillips, Flint, Nelson, Morrison, Pack, Ralls, Bagan, Perry Ng, Giles, Bacuna, Collins.

Brighton: Sanchez, Duffy, Dunk, Webster, Bissouma, Alzate, Grob, March, Trossard, Mwepu, Maupay.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff 1-0 Brighton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff 2-1 Brighton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cardiff vs Brighton: Cardiff thắng (1/4)

Advertisement