Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Team Aster vs Elephant, i-Leage 2021 Season 2

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Team Aster vs Elephant, i-Leage 2021 Season 2 – 18h00 – 23/08/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Team Aster

2 tân binh đã nổi lên từ cuối năm 2020 và trở thành những thế lực mới tại Trung Quốc là Team Aster và Elephant tới đây sẽ có trận đối đầu trực tiếp tại vòng bảng của i-League 2021 Season 2. Trong đó Team Aster đang là đội tuyển dẫn đầu với 2 trận toàn thắng trước 2 thế lực lâu đời tại khu vực là Invictus Gaming cùng Vici Gaming, ngoài ra đương kim vô địch tại i-League 2021 cũng đang là đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại khi vừa cán đích ở vị trí thứ 1 tại vòng bảng Upper Division khu vực.

Nhận định tổng quát về Elephant

Vào thời điểm cuối năm 2020, Elephant là đội tuyển nổi lên trước Team Aster với việc thâu tóm 2 chức vô địch tại 2 giải đấu cuối cùng trong năm là China Pro Cup Season 2 và OGA Dota PIT Season 4. Tuy nhiên mọi việc đang có chiều hướng đi xuống với họ trong năm 2021 khi Elephant chưa có thêm 1 lân đăng quang tại bất cứ giải đấu nào, thành tích cao nhất mà họ đạt được là vị trí thứ 2 tại OGA Dota PIT Season 5. Thất bại trước Royal Never Give Up tại trận đầu ra quân cũng đang khiến cho Elephant phải tạm thời giữ vị trí bét bảng tại i-League 2021 Season 2.

Đội hình Team Aster vs Elephant

Team Aster: LaNm, Xxs, Borax, monet, DD斬首

Elephant: Super, fy, Somnus, Yang, Eurus

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Team Aster vs Elephant

Với tâm lý hứng khởi từ những thành công liên tiếp đến trong quãng thời gian gần đây, Team Aster cùng phong độ cao đang được duy trì sẽ là đội tuyển được đánh giá cao hơn trong cặp đấu này. Họ cũng đang rất cần có thêm 1 chiến thắng để vượt qua đội tuyển đang cùng có được 6 điểm là Royal Never Give Up, đối đầu với 1 Elephant đang gặp khủng hoảng vào lúc này cũng sẽ là 1 giải pháp đơn giản mà cũng ít tốn sức – Team Aster sẽ tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng sau khi dành chiến thắng 2-0 ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Team Aster vs Elephant

Tổng tỷ số giữa Team Aster vs Elephant

Game 1: Team Aster thắng

Game 2: Team Aster thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Team Aster vs Elephant

Game 1: Team Aster 25-15 Elephant

Game 2: Team Aster 29-17 Elephant

Mạng hạ gục đầu tiên của Team Aster vs Elephant

Game 1: Team Aster

Game 2: Team Aster

Advertisement