Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Invictus Gaming vs Aster.Aries, i-Leage 2021 Season 2

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Invictus Gaming vs Aster.Aries, i-Leage 2021 Season 2 – 15h00 – 23/08/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Invictus Gaming

Invictus Gaming chính là đội tuyển đại diện cho Trung Quốc đã làm nên chiến tích vang dội với chức vô địch mang về từ giải đấu Singapore Major 2021, tuy nhiên kể từ sau đó thì mọi chuyện đang diễn ra không mấy suôn sẻ với ông lớn này. Invictus Gaming chỉ có được vị trí thứ 4 tại vòng bảng Upper Division khu vực Trung Quốc, và tiếp đó là lần về 3 cay đắng tại OGA Dota PIT Season 5. Tình hình cũng không mấy khả quan tại i-League 2021 Season 2 khi Invictus Gaming mới chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận thua sau 2 vòng đấu, hiện chỉ đang tạm thời có dược vị trí thứ 3 sau Team Aster và Royal Never Give Up.

Nhận định tổng quát về Aster.Aries

Với chuỗi phong độ nghèo nàn của mình tại các giải đấu tính từ đầu năm 2021, Aster.Aries vẫn tiếp tục cho thấy vì sao họ vẫn mãi là 1 đội tuyển hạng 2 tại khu vực Trung Quốc, thành tích tốt nhất có được cho tới lúc này của Aster.Aries có lẽ là lần có được hạng 3 tại vòng bảng Lower Division khu vực Trung Quốc vừa kết thúc vào cuối tháng 5 vừa qua. Dù chỉ mới thi đấu và để thua 1 trận duy nhất tại i-League 2021 Season 2, nhưng khả năng đi tiếp của Aster.Aries tại bảng đấu tử thần này cũng đang không được đánh giá quá cao.

Đội hình Invictus Gaming vs Aster.Aries

Invictus Gaming: KaKa, flyfly, Oli~, Emo, JT-

Aster.Aries: yoona, Ulu, Siamese.C, 生死, phoenix.

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Invictus Gaming vs Aster.Aries

Đối đầu với 1 đội tuyển yếu như Aster.Aries lúc này sẽ là giải pháp tốt nhất cho tình thế đang phải bám đuổi top đầu của Invictus Gaming. 1 chiến thắng có thể chưa ngay lập tức giúp họ cạnh tranh 1 trong 2 vị trí dẫn đầu, nhưng ít nhất cũng sẽ giúp họ lấy lại tự tin và gây ra những áp lực vô hình lên 2 đội dẫn đầu. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này sẽ là 2-0, Invictus Gaming là đội tuyển sẽ được ra về với chiến thắng và trọn vẹn 3 điểm bỏ túi.

Dự đoán kết quả Invictus Gaming vs Aster.Aries

Tổng tỷ số giữa Invictus Gaming vs Aster.Aries

Game 1: Invictus Gaming thắng

Game 2: Invictus Gaming thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Invictus Gaming vs Aster.Aries

Game 1: Invictus Gaming 30-14 Aster.Aries

Game 2: Invictus Gaming 28-13 Aster.Aries

Mạng hạ gục đầu tiên của Invictus Gaming vs Aster.Aries

Game 1: Invictus Gaming

Game 2: Invictus Gaming

 

Advertisement