Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Team Liquid vs beastcoast, ESL One Fall 2021

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Team Liquid vs beastcoast, ESL One Fall 2021 – 01h30 – 23/08/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Team Liquid

Đối thủ trong trận đấu ra quân tại bảng B của Team Liquid ại ESL One Fall 2021 sẽ là beastcoast, 1 thế lực mới nổi của khu vực Nam Mỹ. Team Liquid là 1 đại diện đến từ khu vực Châu Âu, nơi có nền công nghiệp DOTA phát triển và có tính cạnh tranh cao bậc nhất trên thế giới. Luôn là 1 thế lực đáng gờm tại khu vực nhưng những năm gần đây thì đội tuyển này luôn tỏ ra vô duyên với những chức vô địch tại các giải đấu lớn, tuy nhiên có 1 sự thật khá thú vị khi chức vô địch duy nhất mà họ có được tính từ năm 2019 tới nay lại chính ở ESL One Germany 2020.

Nhận định tổng quát về beastcoast

beastcoast đã phải trải qua 1 giai đoạn xây dựng danh tiếng khá dài tại khu vực Nam Mỹ, nơi vốn luôn nổi tiếng là 1 khu vực nghèo nàn nhưng lại tập trung đông đội tuyển DOTA chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Và phải tới ngày 25 tháng 2 vừa qua thì họ mới có được lần đầu tiên đăng quang tại giải đấu này với chức vô địch tại OGA Dota Pro Circuit Season 1, tuy nhiên beastcoast cũng vừa chính thức không bảo vệ được ngai vàng của mình tại Season 2 – Mặc dù cùng có được 18 điểm như NoPing E-Sports nhưng beastcoast lại buộc phải xếp sau do không sở hữu được hiệu số phụ tốt như đối thủ.

Đội hình Team Liquid vs beastcoast

Team Liquid: qojqva, iNsania, miCKe, Boxi, Taiga

beastcoast: StingeR, Scofield, Chris Luck, Wisper, K1

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Team Liquid vs beastcoast

Team Liquid đương nhiên vẫn sẽ được đánh giá rất cao tại bảng B, nơi chỉ có Alliance và PSG.LGD mới có thể được coi là những đối thủ xứng tầm với họ. Dù không gặt hái được quá nhiều thành công trong những năm gần đây nhưng Team Liquid vẫn là cái tên rất quen thuộc luôn thi đấu tốt và vượt qua được các kì vòng bảng. Dự đoán kết quả chung cuộc sẽ là 2-0 nghiêng về phía đội tuyển mạnh hơn và xứng đáng có được chiến thắng hơn là Team Liquid.

Dự đoán kết quả Team Liquid vs beastcoast

Tổng tỷ số giữa Team Liquid vs beastcoast

Game 1: Team Liquid thắng

Game 2: Team Liquid thắng

Tổng tỷ số -10

Tổng số mạng hạ gục Team Liquid vs beastcoast

Game 1: Team Liquid 25-17 beastcoast

Game 2: Team Liquid 22-14 beastcoast

Mạng hạ gục đầu tiên của Team Liquid vs beastcoast

Game 1: Team Liquid

Game 2: Team Liquid

Advertisement