Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, PSG.LGD vs Team Empire, ESL One Fall 2021

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, PSG.LGD vs Team Empire, ESL One Fall 2021 – 01h30 – 23/08/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về PSG.LGD

Đội tuyển mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là PSG.LGD sẽ có 2 trận đấu mở màn cho vòng bảng ESL One Fall trong ngày thi đấu hôm nay với beastcoast và Team Empire. 2 chức vô địch gần nhất của PSG.LGD là tại WePlay AniMajor và OGA Dota PIT S5 đã mang về cho đội tuyển này tổng tiền thưởng trị giá 262,500$, theo thống kê xuyên suốt chiều dài lịch sử của cả đội thì các lứa tuyển thủ đã và đang thi đấu chính thức cho PSG.LGD đã mang về số tiền thưởng khổng lồ lên tới 7,037,255$ cho đội tuyển chủ quản.

Nhận định tổng quát về Team Empire

Team Empire là 1 đội tuyển có truyền thống lâu đời tại Liên Bang Nga, tuy nhiên thành tích lại là vấn đề nan giải nhất với đội tuyển này khi họ đang liên tục thi đấu sa sút từ năm 2020 tới nay – Team Empire chỉ mới có được 1 chức vô địch duy nhất trong năm 2020 tại Vulkan Fights Series, 1 giải đấu có quy mô rất nhỏ. Mới đây thì họ cũng vừa phải nhận thất bại ngay trong trận đầu ra quân tại ESL One Fall 2021 với đại diện mạnh nhất khu vực Châu Âu là Alliance.

Đội hình PSG.LGD vs Team Empire

PSG.LGD: Faith_Bian, Ame, y`, XinQ, NothingToSay

Team Empire: Shachlo, VANSKOR, Sayuw, Smiling Knight, depressed kid

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – PSG.LGD vs Team Empire

PSG.LGD chắc chắn đang là đội tuyển hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng tương xứng với Alliance tại bảng B dù chưa tham gia thi đấu bất cứ trận nào, và 1 đội tuyển vốn đã chỉ còn là hình bóng của chính mình với những ánh hào quang trong quá khứ như Team Empire sẽ thật khó có cửa để làm nên điều kì tích. Với thể thức thi đấu Bo2 được áp dùng tại vòng bảng của ESL One Fall 2021, tỉ số chung cuộc sẽ là 2-0 nghiêng về phía đại diện đến từ Trung Quốc.

Dự đoán kết quả PSG.LGD vs Team Empire

Tổng tỷ số giữa PSG.LGD vs Team Empire

Game 1: PSG.LGD thắng

Game 2: PSG.LGD thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục PSG.LGD vs Team Empire

Game 1: PSG.LGD 25-14 Team Empire

Game 2: PSG.LGD 28-16 Team Empire

Mạng hạ gục đầu tiên của PSG.LGD vs Team Empire

Game 1: PSG.LGD

Game 2: PSG.LGD

Advertisement