Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mỹ vs Mexico 07h30 ngày 02/08/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Mỹ vs Mexico lúc 07h30 ngày 02/08/2021, Cúp vàng CONCACAF

Đã 2 năm trôi qua người hâm mộ mới lại được chứng kiến trận cầu đỉnh cao giữa Mexico và Mỹ ở chung kết Cúp vàng CONCACAF. Cái cách hai đội bước tới vòng đấu cuối cùng của giải đấu năm nay là hết sức thuyết phục. Tại sân vận động Allegiant sắp đến hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn và vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội.

Advertisement

Nhận định MCúp vàng CONCACAF

Đội chủ nhà Mỹ lại không mấy khó khăn trong chặng đường chinh phục ngôi vương tại giải đấu năm nay. Sau khi thắng tối thiểu trước Jamaica, Gyasi Zardes đã tỏa sáng với bàn thắng quyết định vào lưới Qatar trong trận bán kết để giúp độ tuyển Mỹ tiếp tục thẳng tiến vào trận chung kết mà không gặp phải quá nhiều khó khăn. Điều này đang mang lại sự tự tin nhất định cho thầy trò HLV Gregg Berhalter trước đại kình địch tại khu vực là Mexico trong trận chung kết.

Ở vòng đấu loại trực tiế, Mexico đã không còn cho thấy được hàng công được đánh giá rất cao với sự góp mặt của chân sút đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Raul Jimenez. Trái lại, sự an toàn và thực dụng đang được HLV Gregg Berhalter đặt lên hàng đầu cho đội bóng, do đó Mỹ hoàn toàn có thể khiến đối thủ gặp bế tắc trong khâu ghi bàn.

Nhận định Mexico Cúp vàng CONCACAF

Mexico đang thi đấu không quá thuyết phục dù vẫn được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại giải đấu năm nay khi đang sở hữu trong tay dàn cầu thủ đồng đều và rất chất lượng. Sau khi kết thúc vòng tứ kết, thầy trò HLV Gerardo Martino đã để đội bóng được xem là Ngựa Ô ở giải đấu năm nay là Canada cầm hòa trong phần lớn 90 phút thi đấu chính thức vừa qua.

Thậm chí họ còn phải nhờ đến may mắn mới có thể góp mặt tại trận đấu cuối cùng với pha lập công của Hector Herrera ở phút bù giờ thứ 9 của trận bán kết. Với bề dày lịch sử, hiển nhiên Mexico đang chiếm ưu thế trước đội chủ nhà, tuy nhiên những bước tiến mạnh mẽ của Mỹ trong thời gian qua đã giúp họ không còn lép vế trước đội bóng hàng xóm.

Tỷ lệ Mỹ vs Mexico  Cúp vàng CONCACAF

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mỹ vs Mexico

Mỹ: Turner; Bello, Zimmerman, Pines, Cannon; Busio, Roldan, Lletget; Hoppe, Dike, Lewis

Mexico: Talavera, Rodriguez, Araujo, Moreno, Gallardo, Herrera, Alvarez, Pineda, Corona, Funes Mori, Pulido

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ 1-0 Mexico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ 2-1 Mexico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mỹ vs Mexico: Mỹ (+1/4)

Advertisement