Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Grenada vs Qatar 06h30 ngày 18/07/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Grenada vs Qatar lúc 06h30 ngày 18/07/2021, Cúp vàng CONCACAF

2 đội bóng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Cúp vàng CONCACAF 2021 là Grenada và Qatar sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận thứ 2 của bảng D vào chủ nhật này. Grenada đã bị Honduras đánh bại với tỷ số 0-4, trong khi Qatar đã để thủng lưới từ một quả phạt đền muộn trong trận hòa 3-3 trước Panama.

Advertisement

Nhận định Grenada Cúp vàng CONCACAF

Trước những cuộc so tài ở giải đấu lần này, HLV Michael Findlay của Grenada nói rằng các cầu thủ của ông sẽ tìm kiếm sự tôn trọng trong khu vực CONCACAF, nhưng sau thất bại 0-4 ở trận mở màn thì điều đó có thể khó xảy ra. Nói một cách theo thống kê, tỷ số này có thể không phải là dấu hiệu rõ ràng nhất về diễn biến trận đấu, khi Spice Boys chỉ có số pha dứt điểm trúng đích ít hơn Honduras đúng 1 lần mặc dù họ không bao giờ thật sự thoải mái trong trận đấu vừa qua.

Findlay sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông đã loại bỏ được những xáo trộn đó khỏi hệ thống của họ ngay bây giờ khi các cầu thủ muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình tại Cúp vàng CONCACAF, nhưng Grenada hiện đã thua cả 7 trận gần nhất tại giải đấu này và chỉ ghi được 1 bàn thắng trong khoảng thời gian đó. Chỉ có 2 cầu thủ trong danh sách tham dự giải đấu số 1 khu vực của Grenada là trên 30 tuổi, đa phần trong số này còn thiếu kinh nghiệm và điều đó đã thể hiện qua những đường chuyền của họ.

Nhận định Qatar Cúp vàng CONCACAF

Trận mở màn tại giải đấu lần này với Qatar là cuộc chạm trán với Panama được xem là rất hấp dẫn đối với những CĐV yêu thích lối chơi tấn công, mặc dù HLV Felix Sanchez của đội bóng Tây Á có lẽ không quá hài lòng với kết quả hòa 3-3 này. Đội bóng có biệt danh Maroon đã dẫn trước người Panama đến 3 lần, nhưng họ không thể tiếp tục duy trì lợi thế và kết thúc với kết quả hòa trong trận đấu có lẽ là đáng xem nhất tại Cúp Vàng CONCACAF cho đến nay.

Đội chủ nhà World Cup 2022 đã thể hiện lối chơi phòng ngự cẩu thả một cách đặc biệt, lần đầu tiên họ để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu kể từ tháng 10- 2018 và nhận đến 6 cú dứt điểm trúng đích từ phía đối thủ. Khi chúng ta nhìn vào những thống kê đó, có vẻ như khá rõ ràng những gì cần cải thiện trong trận đấu thứ 2 của Qatar và họ sẽ rất vui khi đối đầu với một đội bóng yếu như Grenada.

Tỷ lệ Grenada vs Qatar Cúp vàng CONCACAF

Dự đoán đội hình trước trận đấu Grenada vs Qatar

Grenada: Belfon; Sterling, Paul, Pierre, Ettienne; Charles-Cook, Norburn, Paterson, Frank; Lewis, Charles

Qatar: Barsham; Ro-Ro, Al-Rawi, Salman, Hassan, Ahmed; Al-Ahrak, Boudiaf, Hatem; Ali, Afif

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Grenada vs Qatar: Grenada 0-2 Qatar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Grenada vs Qatar: Qatar thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Grenada vs Qatar: Qatar (-1 1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Grenada vs Qatar: Grenada 0-3 Qatar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Grenada vs Qatar: Qatar thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Grenada vs Qatar: Qatar (-2 3/4)

Advertisement