Esport

Nhận định kèo Esport, LOL, LNG Esports vs Rare Atom, LPL 2021 Summer Season

Advertisement

Nhận định kèo Esport, LOL, LNG Esports vs Rare Atom, LPL 2021 Summer Season – 16h00 – 02/07/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về LNG Esports

Sau nhiều vòng đấu đứng vững trên ngôi đầu bảng của LPL 2021 Summer Season, LNG Esports dù vẫn đang bất bại nhưng đã không thể tiếp tục duy trì vị trí này nữa và đã để rơi nó vào tay của EDward Gaming. Thu về tối đa 21 điểm sau 7 vòng đấu giống như EDward Gaming nhưng LNG Esports đang không sở hữu được những hiệu số phụ tốt như đối thủ của mình, tuy nhiên 1 lần nữa cơ hội để tiếp tục có được vị trí dẫn đầu sẽ lại tới khi LNG Esports sẽ có trận đấu sớm tại vòng 8 với đối thủ là Rare Atom.

Nhận định tổng quát về Rare Atom

Rare Atom cũng đang thi đấu tốt tại kì LPL lần này khi đã có được 5 trận thắng và mới để thua 1 lần duy nhất trong số 6 lần ra quân tại vòng bảng 2021 Summer Season. Dù đang thi đấu ít hơn 2 đội đầu bảng 1 trận nhưng Rare Atom với 15 điểm có được đang có 1 chỗ đứng tương đối an toàn tại bảng đấu, đó là vị trí thứ 4 – Xếp ngay dưới á quân của mùa giải trước là FunPlus Phoenix do thua kém về hiệu số thi đấu. Thử thách thật sự sẽ đến với Rare Atom ở ngay trận đấu bù của họ ở vòng 7 khi đối thủ của họ là 1 trong những ứng cử viên nặng kí của giải – LNG Esports.

Đội hình LNG Esports vs Rare Atom

LNG Esports: Ale, M1kuya, Tarzan, icon, LP, Light, Iwandy, Kedaya

Rare Atom: Cube, Loong, Leyan, Aix, FoFo, iBoy, endless, Hang, Maestro

Nhận định tổng quan kèo Esport – LOL – LNG Esports vs Rare Atom

LNG Esports đang có 1 kì LPL vô cùng thành công, và có thể nói kết quả thu được cho tới thời điểm hiện tại này là thành công lớn nhất mà LNG Esports đạt được tại các kì LPL. Thời điểm nằm gai nếm mật đã kết thúc, và giờ LNG Esports đã sẵn sàng bước lên và trở thành 1 kẻ chinh phục mới tại giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất khu vực Trung Quốc. Để khẳng định tham vọng của mình trong tương lai gần, việc mà LNG Esports cần làm lúc này chính là đánh bại 1 trong những đội tuyển đang nằm trong nhóm dẫn đầu – Không ai khác đó chính là Rare Atom. Dự đoán kết quả chung cuộc của trận đấu này sẽ là 2-1 với phần thắng thuộc về LNG Esports.

Dự đoán kết quả LNG Esports vs Rare Atom

Tổng tỷ số giữa LNG Esports vs Rare Atom

Game 1: LNG Esports thắng

Game 2: Rare Atom thắng

Game 3: LNG Esports thắng

Tổng tỷ số 2-1

Tổng số mạng hạ gục LNG Esports vs Rare Atom

Game 1: LNG Esports 22-16 Rare Atom

Game 2: LNG Esports 19-25 Rare Atom

Game 3: LNG Esports 24-19 Rare Atom

Mạng hạ gục đầu tiên của LNG Esports vs Rare Atom

Game 1: LNG Esports

Game 2: LNG Esports

Game 3: Rare Atom

Advertisement