Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Peru vs Paraguay 04h00 ngày 03/07/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Peru vs Paraguay lúc 04h00 ngày 03/07/2021, Copa America 2021

Paraguay sẽ chơi mà không có một trong những cầu thủ chủ chốt của họ là Miguel Almiron và do đó sẽ cần phải điều chỉnh kế hoạch chơi của họ. Peru đã tìm thấy những kết quả tốt trong những trận đấu gần đây nhưng không có nghĩa đây là một đội có khả năng giành được kết quả tốt trước đối thủ của họ ở vòng tứ kết là Paraguay.

Advertisement

Nhận định Peru Copa America 2021

Peru đứng thứ 2 tại bảng B, họ chỉ thua một 1 khi bắt đầu chiến dịch vòng bảng với trận thua đậm 0-4 dưới tay Brazil nhưng sớm phục hồi để giành chiến thắng trước Columbia và Venezuela. Tuy nhiên, mặc dù kiếm được 7 điểm và đảm bảo vị trí thứ 2, đội bóng này đã để thủng lưới nhiều hơn số bàn thắng đã ghi (7 bàn thua so với 5 bàn thắng).

Peru sẽ phải đối mặt với một Paraguay khá cân bằng và có thể khai thác các lỗ hổng phòng ngự của họ. Đây là một bài kiểm tra nghiêm khắc cho Los Incas. Hậu vệ Alexander Callens của Peru có khả năng sẽ bỏ lỡ trận tứ kết sau khi phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong trận đấu với Venezuela. Luis Abraham có thể thay thế cầu thủ này giống như anh đã trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Theo các báo cáo, hậu vệ này dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ toàn bộ giải đấu.

Nhận định Paraguay  Copa America 2021

Paraguay đứng thứ 3 ở bảng A sau Argentina được dìu dắt bởi Messi và một Uruguay đang vào phom trở lại. Họ đã ghi được những trận thắng và trận thua bằng nhau (2 thắng, 2 hòa) để giành được 6 điểm và thầy trò HLV Eduardo Berizzo cũng chứng tỏ mình là một bài kiểm tra khó khăn cho mọi đội bóng phải đối mặt với họ. Paraguay đã thể hiện sự áp đảo của mình khi chạm trán một Bolivia yếu kém trước khi chịu thất bại trước Argentina.

Trận đấu thứ 3 với Chile đã mang lại cho họ số điểm cần thiết và một màn trình diễn xuất sắc để đảm bảo vị trí thứ 3. Cầu thủ ngôi sao của đội bóng là Miguel Almiron đã được thay ra ở phút 33 trong trận đấu với Uruguay sau một chấn thương. Anh có thể sẽ không ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Peru. Oscar Romero sẽ thay vị trí của Almiron trong trận đấu và có khả năng được ra sân từ đội hình xuất phát.

Tỷ lệ Peru vs Paraguay Copa America 2021

Dự đoán đội hình trước trận đấu Peru vs Paraguay

Peru: Gallese; Trauco, Abram, Araujo, Corzo; Yotun, Tapia; Cueva, Pena, Carillo; Lapadula.

Paraguay: Silva; Alderete, Alonso, Rojas, Espinola; Romero, Vilasanti, Gimenez, Samudio; Avalos, Oscar Romero.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Peru vs Paraguay: Peru 0-1 Paraguay

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Peru vs Paraguay: Paraguay thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Peru vs Paraguay: Paraguay (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Peru vs Paraguay: Peru 0-1 Paraguay

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Peru vs Paraguay: Paraguay thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Peru vs Paraguay: Paraguay (+0) 

Advertisement