Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Bragantino vs Ceara 02h00 ngày 02/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Bragantino vs Ceara lúc 02h00 ngày 02/07/2021, VĐQG Brazil.

Mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt ở sân chơi Serie A, Bragantino đang trình diễn một phong độ cực kỳ thuyết phục. Thậm chí thầy trò HLV Lionel Scaloni còn đang dẫn đầu đỉnh BXH một cách đầy bất ngờ. Với tinh thần đang lên rất cao, cộng thêm đối thủ chỉ là Ceara. Cơ hội để Bragantino hướng đến 3 điểm trận này là cực kỳ rộng mở.

Advertisement

Nhận định đội Bragantino – VĐQG Brazil

Góp mặt với tư cách là tân binh ở mùa bóng trước, thế nhưng Bragantino đã thi đấu cực kỳ chững chạc để nằm ở nửa trên BXH. Việc cán đích ở vị trí thứ 10 dù bị đánh giá rất thấp là kết quả đáng khen ngợi với HLV Lionel Scaloni và các học trò. Đến mùa bóng này, màn trình diễn của đội chủ sân Nabi Abi Chedid còn thuyết phục hơn nhiều lần. Sau 7 vòng đấu Bragantino là cái tên duy nhất còn giữ được thành tích bất bại khi thắng 5 và hòa 2.

Với 17 điểm trong tay, Bragantino đang dẫn đầu BXH và hơn vị trí thứ 2 của Athletico-PR 1 điểm. Đây là thành tích hết sức bất ngờ, bởi ngay cả những người mơ mộng nhất cũng khó nghĩ đến viễn cảnh Bragantino góp mặt ở cuộc đua vô địch. Sự bùng nổ ở hàng công đang đem đến những kết quả tích cực cho Bragantino, khi các chân sút của họ đã nổ súng đến 17 lần từ đầu mùa. Đó cũng là thành tích tốt nhất đến lúc này của giải đấu, bên cạnh hàng thủ để lọt lưới 9 bàn. Với 4 thắng lợi liên tiếp gần đây, Bragantino đang cực kỳ tự tin hướng đến cuộc đón tiếp Ceara.

Nhận định đội Ceara – VĐQG Brazil

Đội khách Ceara là tập thể tầm trung tại sân chơi Serie A, mùa trước họ cán đích ngay sau Bragantino với vị trí thứ 11 chung cuộc. Thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Ceara cũng không mấy khác biệt. Trải qua 7 vòng đấu họ thắng 2, hòa 3 và thua 2 để mang về 9 điểm cùng vị trí thứ 13 trên BXH. Đây là con số chưa thể mang lại sự yên tâm với người hâm mộ Ceara, khi mà khoảng cách đến nhóm cầm đèn đỏ là không nhiều.

Xét về phong độ, Ceara chỉ thắng 2/10 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường. Trên sân khách, câu chuyện của Ceara còn ảm đạm hơn với việc không thắng cả 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Trước chuyến đi này, nỗi lo là rất nhiều với Ceara khi họ toàn thua Bragantino ở cả 2 lần đối đầu mùa trước. Lần gần nhất làm khách của Bragantino thì Ceara còn ôm thất bại nặng nề 2-4.

Tỷ lệ Bragantino vs Ceara – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bragantino vs Ceara:

Bragantino: Cleiton; Weverton, Bruno, Ortiz, Edimar; Evangelista, Raul; Artur, Claudinho, Helinho; Ytalo.

Ceara: Richard; Dias, Messias, Lacerda, Pacheco; Sobral, Marlon; Lima, Jorginho, Mendoza; Mineiro.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino 1-0 Ceara

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino 2-1 Ceara

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Ceara: Bragantino thắng (3/4)

Advertisement