Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Internacional vs Palmeiras 05h00 ngày 01/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Internacional vs Palmeiras lúc 05h00 ngày 01/07/2021, VĐQG Brazil.

Không thể phủ nhận nhà Á quân Serie A đang gặp khá nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay, tuy nhiên để đánh giá thấp Internacional trước cuộc tiếp đón Palmeiras là điều không nên. Nên nhớ rằng thánh địa Jose Pinheiro Borda chưa bao giờ là nơi dễ rời đi với Palmeiras trong quá khứ.

Advertisement

Nhận định đội Internacional – VĐQG Brazil

Tưởng chừng Internacional đã có thể lật đổ ngai vàng của Flamengo RJ ở mùa bóng trước. Tuy nhiên phong độ sa sút ở giai đoạn quyết định khiến thầy trò HLV Miguel Ángel Ramírez phải tự trách mình. Còn nhớ sau 38 trận ở mùa bóng vừa qua, Internacional mang về cho mình 70 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH. Họ chỉ kém Flamengo RJ đúng 1 điểm và việc không thắng 4/5 vòng đấu cuối chính là nguyên nhân khiến Internacional phải trả giá.

Thực tế Internacional đã có thể tự quyết định số phận ở lượt trận cuối, tuy nhiên khá đáng tiếc khi họ lại để hòa Corinthians ngay trên sân nhà. Bước vào mùa bóng năm nay, khá đáng tiếc khi Internacional không còn thể hiện được sự ổn định của mình. Sau 7 trận đã đấu họ thắng 2, hòa 3 và thua 2 để mang về 9 điểm ít ỏi cùng vị trí thứ 13 trên BXH. Với 8 điểm ít hơn ngôi đầu của Bragantino, để tiếp tục vươn lên Internacional phải nỗ lực rất nhiều ở quãng thời gian sắp tới. Tuy nhiên 6 lần đón khách gần nhất Internacional đều không biết đến cảm giác chiến thắng.

Nhận định đội Palmeiras – VĐQG Brazil

Đội khách Palmeiras cũng là tập thể được đánh giá rất cao ở sân chơi Serie A, cách đây 2 mùa giải họ chính là Á quân của giải đấu. Tuy nhiên mùa trước Palmeiras thi đấu không thật sự thành công và chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Thời điểm hiện tại Palmeiras chơi khá ổn và có rất nhiều hy vọng để cạnh tranh ngôi vương. Sau 7 lần ra sân họ thắng 4, hòa 1 và thua 2. Có cho mình 13 điểm, đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội dẫn đầu 4 điểm.

Việc thắng 3/4 vòng đấu gần nhất là cơ sở lớn để Palmeiras hướng đến thắng lợi ở chuyến đi này. Tại sân chơi Copa Libertadores, thầy trò HLV Abel Ferreira đã có vé vượt qua vòng bảng sau khi có đến 15 điểm sau 6 lượt trận và dẫn đầu bảng A. Lo lắng lớn nhất cho Palmeiras ở chuyến đi sắp tới là việc họ không thắng cả 5 lần làm khách của Internacional gần đây.

Tỷ lệ Internacional vs Palmeiras – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Internacional vs Palmeiras:

Internacional: Daniel, Leonardo Borges, V. Cuesta, Lucas Ribeiro, Heitor, Patrick, Rodrigo Lindoso, Edenílson, Lucas Ramos, Yuri Alberto, Thiago Galhardo.

Palmeiras: Gustavo Portillo, Luiz Adriano, Paula, Luan Garcia Teixeira, Oliveira, Bruno Corsini, Matias Susperreguy, Vinicius Menino, Araujo, Rafael Vivian, Pereira da Silva.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional 1-0 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional 2-1 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Palmeiras: Internacional thắng (0)

Advertisement