Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Colombia vs Peru 07h00 ngày 21/06/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Colombia vs Peru lúc 07h00 ngày 21/06/2021, Copa America 2021

Màn trình diễn của Colombia ở 2 lượt trận đã qua là chưa thực sự thuyết phục, trong khi đó Peru cũng không phải là đối thủ mạnh. Việc áp đảo trước đối thủ ở thành tích đối đầu trong quá khứ giúp thầy trò HLV Reinaldo Rueda thêm tự tin trước khi bước vào trận đấu sắp tới, mục tiêu 3 điểm của Colombia do đó cũng trở nên rất sáng sủa.

Advertisement

Nhận định Colombia – Copa America 2021

Có thể thấy Colombia đã có trận đấu mờ nhạt khi đối đầu đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại bảng đấu như Venezuela và chỉ có thể giành được 1 kết quả hòa. Màn trình diễn của thầy trò HLV Reinaldo Rueda là chưa thực sự thuyết phục so với năng lực thực sự của đội bóng, bởi vậy trận đấu tới sẽ là cơ hội để Duván Zapata cùng các đồng đội tìm lại sự hưng phấn.

Peru rõ ràng không phải là đội bóng có thể làm khó cho Colombia, không chỉ đang sở hữu mạch toàn thắng ở 3 lần đối đầu gần nhất mà Peru cũng chưa 1 lần vượt qua Colombia ở 10 lần chạm trán trước đó. Việc không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu vừa qua đã cho thấy HLV Reinaldo Rueda muốn có được sự chuẩn bị tốt hơn khi đối đầu Peru.

Nhận định Peru – Copa America 2021

Do phải chạm trán chủ nhà Brazil trong trận đầu ra quân nên thất bại đối với Peru là khó tránh khỏi. Tuy nhiên việc phải nhận tới 4 bàn thua đã cho thấy điểm yếu lớn nhất đối với đội bóng của HLV Ricardo Gareca đang nằm ở hàng thủ, ở những trận đấu trước đó Peru cũng thường xuyên phải nhận từ 2 bàn thua trở nên, vì vậy nếu không sớm có cải thiện trong thời gian tới thì hy vọng có được tấm vé vào vòng tứ kết của họ cũng sẽ rất mong manh.

Không chỉ hàng thủ đang thi đấu thiếu tập trung mà hàng công của Peru cũng đang thi đấu bế tắc, tính ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường thì có tới 4 trận các chân sút của họ đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Bởi vậy có thể thấy khả năng đoàn quân của HLV Ricardo Gareca có thể tạo nên bất ngờ trước Colombia trong 90 phút sắp tới là không mấy khả thi.

Tỷ lệ Colombia vs Peru – Copa America 2021

Dự đoán đội hình trước trận đấu Colombia vs Peru

Colombia: David Ospina, Daniel Muñoz, Yerry Mina, Óscar Murillo, Yairo Moreno, Wilmar Barrios, Mateus Uribe, Juan Cuadrado, Edwin Cardona, Duván Zapata, Santos Borré.

Peru: Pedro Gallese, Luis Advíncula, Christian Ramos, Luis Abram, Marcos López, Yoshimar Yotún, Renato Tapia, André Carrillo, Sergio Peña, Christian Cueva, Gianluca Lapadula.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Colombia vs Peru: Colombia 1-1 Peru

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Colombia vs Peru: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Colombia vs Peru: Peru (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Colombia vs Peru: Colombia 3-1 Peru

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Colombia vs Peru: Colombia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Colombia vs Peru: Colombia (-3/4)

Advertisement