World Cup

Nhận định Venezuela vs Uruguay 05h30 ngày 09/06/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Venezuela vs Uruguay lúc 05h30 ngày 09/06/2021, VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Venezuela được thi đấu trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tuy nhiên mục tiêu của Uruguay là giành chiến thắng để nhanh chóng vươn lên nhóm 4 đội dẫn đầu. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi họ chỉ phải làm khách của Venezuela.

Advertisement

Nhận định Venezuela – VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Venezuela đã không biết cách tích lũy những điểm số có được từ vòng loại. Vì vậy, hành trình giành vé dự World Cup 2022 của họ đang gặp rất nhiều trắc trở khi mới chỉ giành được 3 điểm sau 5 vòng đấu, dù cho họ đã chiến thắng 2-1 trước đối thủ không mạnh là Chile. Phong độ kém cỏi đó đang khiến đoàn quân của HLV Jose Peseiro phải chấp nhận xếp ở vị trí áp chót trên BXH.

Trong 2 lần đối đầu chính thức gần nhất giữa 2 đội, Venezuela chưa từng thắng được Uruguay và đội bóng xứ sở Hoa Hậu cũng phải nhận 1 thất bại. Thực lực của đội khách vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà. Hơn thế nữa, dù cho đoàn quân của HLV Jose Peseiro có lợi thế sân nhà thì Uruguay lại có được lực lượng mạnh nhất.

Nhận định Uruguay – VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Uruguay mở đầu chiến dịch vòng loại bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Chile trên sân nhà. Tuy nhiên, đó cũng là những gì tốt nhất mà họ có thể làm được, bởi lẽ 2/4 vòng đấu gần nhất, họ chỉ giành được thêm 4 điểm với trận hòa Paraguay và chiến thắng trước một Colombia đang sa sút phong độ. Những kết quả này đã khiến cho các CĐV của thầy trò HLV Oscar Tabarez thêm phần lo lắng với vị trí thứ 5 hiện tại trên BXH.

Tuy nhiên, Uruguay vẫn được đánh giá là đội bóng có tiềm lực mạnh sau Brazil và Argentina ở Nam Mỹ. Đội bóng có biệt danh La Celeste luôn sản sinh ra những cầu thủ tấn công xuất sắc. Hơn thế nữa, ở thời điểm này, tin vui cho thầy trò HLV Oscar Tabarez khi tay săn bàn hàng đầu là Edison Cavani sẽ trở lại sau án treo giò. Với việc có ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League, sức mạnh của đội khách chắc chắn sẽ tăng lên khá nhiều.

Tỷ lệ Venezuela vs Uruguay – VL World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Venezuela vs Uruguay

Venezuela: Wuilker Faríñez, Roberto Rosales, Mikel Villanueva, Jhon Chancellor, Yohan Cumana, Tomás Rincón, Yangel Herrera, Christian Larotonda, Josef Martínez, Sergio Córdova, Richard Celis.

Uruguay: Fernando Muslera, Martín Cáceres, Sebastián Coates, José Giménez, Diego Laxalt, Lucas Torreira, Brian Rodríguez, Matías Vecino, Rodrigo Bentancur, Edison Cavani, Luis Suarez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Venezuela 0-2 Uruguay

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Uruguay thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Uruguay (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Venezuela 0-3 Uruguay

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Uruguay thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Venezuela vs Uruguay: Uruguay (-1/2)

Advertisement