Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Hà Lan vs Georgia 23h00 ngày 06/06/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Hà Lan vs Georgia lúc 23h00 ngày 06/06/2021, Giao hữu quốc tế

Hà Lan và Georgia sẽ có cuộc gặp gỡ trong khuôn khổ trận giao hữu trước thềm Euro 2020-21. Đây là cơ hội rất tốt để cả 2 điều chỉnh đội hình cũng như cọ xát với nhau để thấy được điểm mạnh của nhau. Một trận đấu mang tính chất vô thưởng vô phạt, nhưng cả hai đều khát khao chiến thắng để tiếp thêm động lực cho những mục tiêu tiếp theo. Georgia không được đánh giá quá cao trong trận đấu này, liệu họ có làm được điều gì tốt để mang về cho mình một kết quả tốt?

Advertisement

Nhận định Hà Lan – Giao hữu quốc tế

Đội chủ nhà Hà Lan là đội bóng có nền bóng đá lâu đời và thường xuyên góp mặt tại các kỳ World Cup, Euro, và tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới. Tuy nhiên, độ tuổi trung bình của các cầu thủ của họ cũng được xếp vào hàng khá cao.

Kinh nghiệm là thứ mà Hà Lan có thừa, nhưng tốc độ và khả năng triển khai bóng nhanh sẽ không bằng các đàn em của họ. Trong 3 trận đấu gần đây nhất, đội bóng xứ sở Hoa Tulip đang có phong độ rất cao với 2 chiến thắng 1 trận hòa và chưa để thua trận nào. Hàng công thi đấu cực kỳ ấn tượng với 10 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu, hiệu suất 3,3 bàn/trận là một con số cực kỳ tốt và cũng là dấu hiệu tích cực cho họ trước trận đấu này.

Nhận định Georgia – Giao hữu quốc tế

Georgia được đánh giá là có nền bóng đá phát triển rất tốt, nhiều cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu. Họ sở hữu thể hình không quá nổi trội nhưng tốc độ và kỹ thuật là thứ mà đội bóng này có thừa. Trong những trận đấu gần đây, đoàn quân của HLV Willy Sagnol liên tiếp không thể có được những kết quả có lợi.

Nhất là khi đối đầu với những đối thủ mạnh và có phần ngang ngửa thì bàn thắng là rất hiếm hoi với họ. Hơn thế nữa trong cuộc đua giành tấm vé dự World Cup 2022, đội khách đã đánh mất cơ hội và có lẽ chuyến làm khách của Hà Lan lần này, Georgia sẽ cố gắng rút kinh nghiệm cũng như cải thiện lối chơi của các cầu thủ để chuẩn bị cho những giải đấu sắp đến. 

Tỷ lệ Hà Lan vs Georgia – Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hà Lan vs Georgia

Hà Lan: Maarten Stekelenburg; Denzel Dumfries, Matthis De Ligt, Stefan De Vrij, Nathan Ake; Giorginio Wijnaldum, Frenkie De Jong; Steven Berghuis, Davy Klaassen, Memphis Depay; Luuk De Jong.

Georgia: Lasha Dvali, Giorgi Chakvetadze, Giorgi Makaridze, Solomon Kvirkvelia, Davit Khocholava, Otar Kakabadze, Khvicha Kvaratskhelia, Valeriane Gviliia, Saba Lobjanidze, Giorgi Kvilitaia, Nika Kacharava.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan 2-0 Georgia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan 3-0 Georgia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan thắng 

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Hà Lan vs Georgia: Hà Lan (-1 3/4)

Advertisement