Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Đức vs Đan Mạch 02h00 ngày 03/06/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Đức vs Đan Mạch lúc 02h00 ngày 03/06/2021, Giao hữu quốc tế

Trước thềm vòng chung kết Euro 2020-2021 đội tuyển Đức sẽ có những bài test chất lượng với mình. Đối thủ của những “cỗ xe tăng” ở trận đầu tiên sẽ là đội tuyển Đan Mạch đang thể hiện phong độ ấn tượng. Đây sẽ là bài toán nhiều khó khăn với HLV Joachim Löw trong việc tìm kiếm cho mình đội hình tốt nhất.

Advertisement

Nhận định Đức – Giao hữu quốc tế

Rơi vào bảng “tử thần” của Euro 2021 sắp tới khi bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha đương kim vô địch châu Âu, Pháp đương kim vô địch thế giới và Hungary với đội tuyển Đức công tác chuẩn bị cho giải đấu phải thực sự kỹ lưỡng. Dù thầy trò HLV Joachim Löw có được những điểm tựa về mặt sân nhà ở vòng bảng nhưng rõ ràng khó khăn sẽ rất nhiều với họ ở phía trước.

Về mặt phong độ của tuyển Đức dù vẫn thể hiện được sức mạnh của mình ở các trận đấu chính thức nhưng trận thua trước Bắc Macedonia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngay trên sân nhà sẽ phần nào khiến HLV Joachim Löw phải đâu đầu trong bài toán tìm kiếm một đội hình tốt nhất cho mình. Đối đầu trước đội tuyển Đan Mạch ở trận giao hữu sắp tới sẽ là thời điểm để HLV Joachim Löw có thể đưa ra những thử nghiệm cho mình nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2021 sắp tới. Đây cũng là thử thách không hề dễ dàng với “xe tăng” khi mà Đan Mạch trong thời gian vừa qua đang thi đấu đầy thăng hoa với phong độ ấn tượng của mình.

Nhận định Đan Mạch – Giao hữu quốc tế

Đan Mạch đang cho thấy phong độ thi đấu đầy thăng hoa của mình ở thời gian vừa qua. Đội quân của HLV Kasper Hjulmand có được 3 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đầy ấn tượng. Nếu tính trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì những chú “lính chì” cũng chỉ thua 1 trận đấu trước đội tuyển Bỉ.

Tại vòng chung kết Euro 2021 sắp tới đây đội tuyển Đan Mạch do HLV Kasper Hjulmand dẫn dắt vẫn đang rất được sự kỳ vọng từ giới chuyên môn. Bảng đấu của HLV Kasper Hjulmand cũng vừa sức khi có sự góp mặt của Bỉ, Nga và Phần Lan. Để chuẩn bị cho Euro 2021 sắp tới tuyển Đan Mạch có những bài test quan trọng với mình nhằm kiểm tra thực lực và sức mạnh của mình. Trước đội tuyển Đức trong quá khứ tuyển Đan Mạch cũng có được thành tích thắng 1 và hòa 2 trong khi chỉ để thua 1. Vì vậy thầy trò HLV Kasper Hjulmand vẫn có rất nhiều hy vọng để có được một thế trận tốt trước Đức.

Tỷ lệ Đức vs Đan Mạch – Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Đức vs Đan Mạch

Đức: Bernd Leno, Antonio Rüdiger, Mats Hummels, Robin Gosens, Christian Günter, Joshua Kimmich, Kai Havertz, Leroy Sané, Thomas Müller, Serge Gnabry, Timo Werner.

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Simon Kjær, Andreas Christensen, Jannik Vestergaard, Joachim Andersen, Christian Eriksen, Mathias Jensen, Christian Nørgaard, Martin Braithwaite, Kasper Dolberg, Andreas Skov Olsen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Đức 0-1 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Đan Mạch thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Đan Mạch (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Đức 1-1 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Đức vs Đan Mạch: Đan Mạch (+1/4)

Advertisement