Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Lithuania vs Estonia 23h00 ngày 01/06/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Lithuania vs Estonia lúc 23h00 ngày 01/06/2021, Giao hữu quốc tế

Chạm trán với phần lớn các đối thủ trong khu vực Châu Âu, Estonia luôn là kẻ bị đánh giá thấp hơn. Trận đấu này chắc chắn không phải là ngoại lệ, cho dù đội chủ nhà Lithuania không phải là một đối thủ vượt tầm, bởi các vị khách phải hiếm hoi lắm mới giành được chiến thắng với phong độ tệ hại trong suốt khoảng thời gian dài.

Advertisement

Nhận định Lithuania Giao hữu quốc tế

Đội tuyển Lithuania đã bị loại ngay từ vòng bảng trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020-21. Sở hữu đội hình không quá chất lượng và chỉ có một gương mặt đánh chú ý nhất là thủ môn Titas Krapikas đang chơi cho Spezia tại Serie A, cho nên đội bóng này lại không thể tạo được thành tích lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Lithuania sẽ chỉ còn đá giao hữu để nhằm tiến đến những mục tiêu xa hơn. Một số gương mặt mới nổi đã được Ban huấn luyện đội bóng triệu tập nhằm tạo ra lớp kế cận cho các đàn anh. Dù vậy, đội bóng này vẫn sẽ phải cố gắng rất nhiều do thực lực của chính đoàn quân của HLV Valdas Urbonas cũng không thật sự quá mạnh mẽ.

Nhận định Estonia Giao hữu quốc tế

Lần gần nhất Estonia giành chiến thắng là ở cuộc đối đầu với Lithuania diễn ra vào tháng 5/2018, khi họ có được 2 bàn thắng của Henrik Ojamaa và Mattias Kait vào phút thứ 23 và 42 cũng như giữ sạch lưới trong cả trận đấu. Nhưng đó cũng là chiến thắng duy nhất trong tổng số 3 trận đối đầu gần đây nhất kể từ tháng 5/2016. Tất nhiên, đa phần trong số đó là những thất bại với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Estonia cũng đang sở hữu chuỗi 19 trận không thắng liên tiếp. Cụ thể hơn, họ chỉ có 4 trận hòa và 15 thất bại. Thậm chí, trong 15 thất bại đó, chỉ có 5 lần là đội bóng này ghi được bàn. 4 trận đấu gần nhất, họ hòa 1-1 trước Georgia, để thua trong cả 3 trận đấu kế tiếp. Trong 2 trận đấu diễn ra gần đây nhất hồi tháng 3, họ phải chịu thất bại ngay trên sân khách trước Belarus với cách biệt tối thiểu, trước khi lặn lội đến Thụy Điển để chịu thất bại 0-1.

Tỷ lệ Lithuania vs Estonia  Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Lithuania vs Estonia

Lithuania: Marius Adamonis, Egidijus Vaitkunas, Rolandas Baravykas, Markas Beneta, Rimvydas Sadauskas, Arvydas Novikovas, Deimantas Petravicius, Justas Lasickas, Gratas Sirgėdas, Fedor Cernych, Karolis Laukzemis.

Estonia: Mihkel Aksalu, Marten Subka, Magnus Villota, Ilja Antonov, Henrik Purg, Sander Puri, Konstantin Vassiljev, Pavel Domov, Henri Anier, Karl Rudolf  Oigus, Rauno Alliku.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania 1-0 Estonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania 2-1 Estonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Lithuania vs Estonia: Lithuania (-1/4)

Advertisement