Bóng Rổ

Nhận định Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers, 25/5, NBA Playoffs

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers – 9h00 ngày 25/5/2021 – NBA Playoffs

Advertisement

Nhận định Denver Nuggets 

Có thể dễ dàng nhận ra Denver Nuggets đã vất vả tới nhường nào khi thiếu vắng hậu vệ ghi điểm chủ lực Jamal Murray. Ở trận đấu đầu tiên trong loạt trận vòng 1 Playoffs vừa rồi với Portland Trail Blazers, gánh nặng ghi điểm được dồn hết lên đôi vai của trung phong Nikola Jokic. Mặc dù ngôi sao người Serbia đã rất cố gắng, tuy nhiên trong một trận đấu Playoffs thì một cá nhân không thể gánh vác được trọng trách ghi điểm của cả 1 tập thể.

Việc thiếu đi mũi tấn công chủ lực đã khiến Denver Nuggets bị Blazers vượt mặt trong cuộc rượt đuổi điểm số và đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 109-123. Nikola Jokic là người ghi nhiều điểm nhất cho đội chủ nhà với 34 điểm cùng 16 rebounds, đạt thành tích double-double. Tài năng trẻ Michael Porter Jr. cũng san sẻ phần nào gánh nặng ghi điểm với Jokic khi ghi 25 điểm với tỷ lệ 57.1%. Tuy nhiên, hiệu suất ném 3 điểm của cầu thủ này khá tệ khi chỉ ném vào 1 cú 3 điểm duy nhất sau 10 lần ra tay.

Nhận định Portland Trail Blazers

Blazers đã gây bất ngờ khi cướp về một chiến thắng ngay trên sân khách với tỉ số 123-109. Damian Lillard đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi 34 điểm cùng 13 kiến tạo, trong đó có 5 cú ném 3 điểm thành công.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự xuất sắc trong việc chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhất của lão tướng Carmelo Anthony. Blazers đã gượng dậy sau những đòn đầy choáng váng đầu trận nhờ những cú ném chuẩn xác của Melo. Cựu ngôi sao của Denver Nuggets kết thúc trận đấu với 18 điểm, trong đó có 4/8 cú ném 3 chính xác.

Bên cạnh 2 ngôi sao kể trên, còn có 4 cầu thủ nữa của Blazers ghi trên 10 điểm trong trận đấu vừa rồi. Trong đó, CJ McCollum ghi 21 điểm, Jusuf Nurkic có 16 điểm còn Norman Powell đóng góp 10 điểm. Và đặc biệt là cầu thủ trẻ Anfernee Simons ghi tới 14 điểm với 4/5 cú ném 3 chính xác từ băng ghế dự bị trong trận đấu Playoffs đầu tiên của mình.

Tỷ lệ Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers

Tỷ lệ chấp Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers

Việc thiếu vắng cây ghi điểm chủ lực Jamal Murray đã khiến Denver Nuggets gặp rất nhiều khó khăn trước Blazers ở trận đấu vừa rồi. Không chỉ riêng Murray, mà Nuggets còn mất đi cả 2 cầu thủ phòng ngự cánh là Will Barton và PJ Dozier. Những tổn thất này khiến hàng phòng ngự của Nuggets không thể ngăn cản những tay ném xuất sắc bên phía Blazers. Chính vì thế, tin rằng Blazers sẽ một lần nữa đánh bại Denver Nuggets để giành lợi thế dẫn trước ở loạt trận này. Lựa chọn kèo Portland Trail Blazers +2 sẽ là quyết định chính xác của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers

Cả Portland Trail Blazers lẫn Denver Nuggets đều đang cho thấy khả năng ghi điểm ấn tượng ở trận đấu trước. Trong khi đó, việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà hoạt động thiếu hiệu quả. Vì vậy, Blazers sẽ tiếp tục kéo Denver Nuggets vào một cuộc rượt đuổi điểm số một lần nữa. Điều này sẽ khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Và người chơi nên lựa chọn kèo Tài để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers

Denver Nuggets: Facundo Campazzo, Austin Rivers, Michael Porter Jr, Aaron Gordon, Nikola Jokic

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, CJ McCollum, Norman Powell, Robert Covington, Jusuf Nurkic

Dự đoán tỷ số trận đấu Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers

Denver Nuggets 112-116 Portland Trail Blazers

 

Advertisement