Esport

Nhận định kèo Esport, LOL, DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions, Mid-Season Invitational 2021

Advertisement

Nhận định kèo Esport, LOL, DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions, Mid-Season Invitational 2021 – 20h00 – 22/05/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về DAMWON KIA Gaming

Sức mạnh khủng khiếp của nhà vô địch Hàn Quốc là DAMWON KIA Gaming vẫn đang tiếp tục được duy trì tại giai đoạn 2 vòng bảng của giải đấu Mid-Season Invitational 2021. DAMWON KIA Gaming kết thúc vòng bảng này với việc tiếp tục có được vị trí dẫn đầu với 8 trận thắng và 2 trận thua trong tổng số 10 trận đấu đã diễn ra tại cả lượt đi và lượt về. 2 trận thua của DAMWON KIA Gaming đều là trước đại diện của Trung Quốc – Royal Never Give Up, tuy nhiên với việc có được nhiều hơn chính đối thủ này 3 điểm, DAMWON KIA Gaming đã trở thành đội tuyển hạt giống số 1 bước vào vòng playoffs.

Nhận định tổng quát về MAD Lions

Giai đoạn 2 vòng bảng Mid-Season Invitational 2021 chứng kiến việc MAD Lions dù thi đấu không quá nổi bật như cách mà họ đã hủy diệt bảng B tại giai đoạn 1 với 5 trận thắng và 1 trận thua duy nhất, nhưng điều quan trọng là họ đã có được tấm vé đến với vòng playoffs với tư cách đội đứng thứ 4 tại giai đoạn 2 của vòng bảng. Khép lại hành trình này với 5 trận thắng và 5 trận thua cũng đồng nghĩa với việc MAD Lions sẽ phải đối đầu với thử thách lớn nhất ở vòng playoffs đến từ đội tuyển đứng thứ 1 tại vòng bảng là DAMWON KIA Gaming.

Đội hình DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

DAMWON KIA Gaming: Khan, Canyon, Malrang, RangJun, ShowMaker, Ghost, BeryL

MAD Lions: Armut, Elyoya, Humanoid, Carzzy, Kaiser

Nhận định tổng quan kèo Esport – LOL – DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

Thể thức thi đấu Bo5 sẽ được áp dụng khi các đội tuyển bước vào vòng loại thay vì Bo1 như ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của vòng bảng, và đây cũng là thể thức thi đấu yêu thích của nhà vô địch Hàn Quốc là DAMWON KIA Gaming. Họ có sức mạnh đã được khẳng định rất rõ ràng bằng bề dày thành tích thi đấu đồ sộ của mình, và lịch sử đã chứng minh rằng càng bị ép thi đấu với tần suất dày đặc, càng tiến sâu vào các giải đấu thì những người Hàn Quốc lại càng khó có thể bị đánh bại. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này sẽ là 3-0, chiến thắng tuyệt đối sẽ thuộc về DAMWON KIA Gaming.

Dự đoán kết quả DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

Tổng tỷ số giữa DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

Game 1: DAMWON KIA Gaming thắng

Game 2: DAMWON KIA Gaming thắng

Game 3: DAMWON KIA Gaming thắng

Tổng tỷ số 3-0

Tổng số mạng hạ gục DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

Game 1: DAMWON KIA Gaming 24-16 MAD Lions

Game 2: DAMWON KIA Gaming 26-18 MAD Lions

Game 3: DAMWON KIA Gaming 23-15 MAD Lions

Mạng hạ gục đầu tiên của DAMWON KIA Gaming vs MAD Lions

Game 1: DAMWON KIA Gaming

Game 2: MAD Lions

Game 3: DAMWON KIA Gaming

Advertisement