Tây Ban Nha

Nhận định Celta Vigo vs Getafe 01h00 ngày 13/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Celta Vigo vs Getafe lúc 01h00 ngày 13/05/2021, VĐQG Tây Ban Nha.

Celta Vigo bất ngờ thi đấu cực kỳ thăng hoa ở quãng thời gian gần đây, tuy nhiên kết quả ấy cũng khó lòng giúp thầy trò HLV Eduardo Coudet bắt kịp nhóm có vé dự cúp châu Âu khi mà La Liga chỉ còn lại 3 lượt trận trước mắt. Vòng đấu này, việc đối thủ của họ sẽ là Getafe đang rất cần điểm để trụ hạng, dù được chơi trên sân nhà nhưng thách thức cho Celta Vigo là không hề nhỏ.

Advertisement

Nhận định đội Celta Vigo – VĐQG Tây Ban Nha

Suốt giai đoạn lượt đi của La Liga mùa này, Celta Vigo thi đấu cực kỳ chật vật và liên tục nằm trong nhóm cạnh tranh trụ hạng. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, HLV Eduardo Coudet đã giúp các học trò vượt khó một cách ngoạn mục. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Balaidos còn có hy vọng để chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu. Sau 35 vòng đấu Celta Vigo thắng 12 hòa 11 và cũng nhận lại 12 thất bại. Hiện tại với 47 điểm, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Phong độ lúc này của Celta Vigo là cực kỳ đáng khen, khi mà 3 vòng đấu gần nhất họ toàn thắng. Cuối tuần trước Celta Vigo còn đả bại cả Villarreal đến 4-2 ngay trên sân khách, trận đấu mà ngay trong hiệp một họ đã ghi liền 3 bàn thắng. Trên sân nhà Celta Vigo toàn thắng cả 2 lần đón khách gần nhất. Điểm cộng của Celta Vigo giai đoạn này nằm ở hàng công, bởi 3 trận vừa qua các chân sút chủ nhà đã nổ súng đến 8 lần. Tất nhiên điểm yếu của Celta Vigo vẫn không ít, đặc biệt hàng thủ của họ đã để lọt lưới đén 53 lần và là cái tên chơi phòng ngự tệ nhất trong 9 đội dẫn đầu.

Nhận định đội Getafe – VĐQG Tây Ban Nha

Trong số nhóm những đội cuối bảng lúc này, Getafe là cái tên gây thất vọng nhất. Hồi đầu mùa họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành được tấm vé tham dự sân chơi châu Âu. Tuy nhiên sau tất cả, thầy trò HLV José Bordalás phải lận đận ở nhóm cuối BXH ở phần lớn thời gian đã qua. Trong bối cảnh mà La Liga chỉ còn lại 3 lượt trận, Getafe vẫn chưa thể chắc chắn trụ hạng thành công. Sau 35 trận đội bóng này chỉ thắng 8 hòa 10 và thua đến 17.

Hiện tại với 34 điểm, Getafe đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm và cần thêm những kết quả khả quan thời gian sắp tới. Phong độ hiện tại của Getafe thật sự kém cỏi, khi mà 10 lần ra sân vừa qua họ chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất. Đó là thắng lợi trên sân của tân binh Huesca, còn lại Getafe hòa 4 và thua đến 5 trận. Trên sân khách, 9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua họ thắng đúng 1 trận. Điểm tựa duy nhất với Getafe lúc này là việc họ hòa 3, thắng 2 sau 5 lần gần nhất chạm trán Celta Vigo.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Getafe – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Celta Vigo vs Getafe:

Celta Vigo: Blanco – Olaza, Murillo, Araujo, Mallo – Tapia – Suarez, Nolito, Mendez – Mina, Aspas.

Getafe: Soria – Olivera, Etxeita, Cabaco, Nyom – Timor – Cucu, Maksimovic, Arambarri, Cucho – Unal.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Celta Vigo 0-1 Getafe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Getafe thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Getafe thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Celta Vigo 1-1 Getafe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Getafe: Getafe thắng (1/4)

Advertisement