Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Spartak Moscow vs Khimki 23h00 ngày 10/05/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Spartak Moscow vs Khimki lúc 23h00 ngày 10/05/2021, VĐQG Nga

Đang có được 53 điểm sau 28 vòng đấu Spartak Moscow đang có cơ hội rất lớn để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nga khi vòng đấu tiếp theo họ chỉ đón tiếp Khimki không phải là cái tên quá mạnh.

Advertisement

Nhận định Spartak Moscow – VĐQG Nga

Sau thất bại bất ngờ trước Ufa ngay trên sân nhà thì Spartak Moscow đã kịp trở lại với hình ảnh thực của mình tại đấu trường quốc nội với 2 trận thắng liên tiếp. Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco hiện đang duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và có cùng số điểm với Lokomotiv Moscow đang xếp trên hiện nay.

Với Spartak Moscow hiện tại cuộc đua vô địch mùa giải khó có thể hy vọng khi họ đang ít hơn Zenit dẫn đầu với 9 điểm hiện nay. Tuy vậy, mục tiêu quan trọng nhất với Spartak Moscow chính là vị trí thứ 2 trên bảng để góp mặt ở vòng play-off Champions League. Ở vòng đấu thứ 29 của mình thầy trò HLV Domenico Tedesco chỉ phải đón tiếp Khimki trên sân nhà. Đây rõ ràng là cơ hội rất tốt để họ có thể thực hiện được mục tiêu của mình bởi xét về trình độ và đẳng cấp của hai đội thì sự chênh lệch là điều không hề bàn cải. Hơn nữa, Spartak Moscow cũng đã từng thắng tới 5 trong 5 lần đối đầu trước Khimki cho thấy năng lực vượt trội của họ.

Nhận định Khimki – VĐQG Nga

Liên tiếp đem về được 2 chiến thắng gần đây cho thấy phong độ của Khimki cũng đang rất ổn định tại giải VĐQG Nga. Tuy nhiên những thành tích có được của Khimki trong thời gian vừa qua cũng chỉ giúp họ đang có được vị trí thứ 8 với 44 điểm và không còn nhiều mục tiêu cho mình ở mùa giải năm nay.

Không phải bận tâm tới cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải chính là thành công lớn với Khimki tại giải đấu năm nay khi mà sức mạnh của họ rõ ràng không phải là cái tên được đánh giá cao ở đấu trường quốc nội. Ở vòng đấu sắp tới Khimki sẽ có chuyến làm khách trên sân Spartak Moscow được dự báo là rất khó khăn với họ khi mà đối thủ đang thể hiện quyết tâm là rất lớn. Mặt khác, thành tích quá khứ cũng không hề ủng hộ Khimki khi họ mới chỉ thắng 1 và hòa 2 trong 8 lần đối đầu trước đây cho thấy trình độ thua kém khá nhiều của họ trước Spartak Moscow .

Tỷ lệ Spartak Moscow vs Khimki – VĐQG Nga

Dự đoán đội hình trước trận đấu Spartak Moscow vs Khimki

Spartak Moscow: Aleksandr Selikhov, Ilya Kutepov, Ilya Gaponov, Samuel Gigot, Victor Moses, Alex Kral, Nail Umyarov, Roman Zobnin, Quincy Promes, Jordan Larsson, Aleksandr Sobolev.

Khimki: Ilya Lantratov, Filip Dagerstal, Egor Danilkin, Aleksandr Filin, Kirill Bozhenov, Mikhail Tikhonov, Pavel Mogilevets, Bryan Idowu, Maksim Glushenkov, Mohamed Konaté, Senin Sebai.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Spartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow 1-0 Khimki

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Spartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Spartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow (3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Spartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow 2-0 Khimki

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Spartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu USpartak Moscow vs Khimki: Spartak Moscow (1 1/2)

Advertisement