Anh

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace 21h00 ngày 08/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 08/05/2021, Ngoại hạng Anh.

Crystal Palace có cơ hội để đảm bảo tấm vé trụ lại Premier League vào cuối tuần này khi họ chạm trán Sheffield United trên sân khách. Trước một đội bóng đã xuống hạng từ sớm và chẳng còn mục tiêu cụ thể nào để phấn đấu. Rõ ràng “Đại bàng” có quá nhiều lợi thế để hướng đến một chiến thắng trọn vẹn.

Advertisement

Nhận định đội Sheffield United – Ngoại hạng Anh

Trong ngày mà Gareth Bale thi đấu quá thăng hoa với 3 lần nổ súng, Sheffield United đành chấp nhận ôm thất bại 0-4 khi làm khách của Tottenham vòng đấu trước. Kết quả này cũng không còn mấy ý nghĩa bởi Sheffield United đã sớm xuống hạng từ sớm. Sau 34 vòng đấu, đội chủ sân Bramall Lane chỉ thắng 5 hòa 2 và nhận đến 27 thất bại. Với chỉ 17 điểm ít ỏi, tấm vé xuống hạng quả thực xứng đáng với Sheffield United. Có đến 7/10 trận gần nhất mà Sheffield United không thể sút tung lưới đối phương.

Sheffield United cũng đã thua 8/10 trận gần nhất tại Premier League và không ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 12 trận gần nhất. Trên sân nhà mùa này, họ có 4 trận thắng trong 17 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và trong 6 trận gần nhất, họ thua 4 và thắng 2. Hiện tại Sheffield United đang là đội sỡ hữu hàng công tệ nhất giải đấu với chỉ 18 lần phá lưới đối phương. Chưa kể, hàng thủ của đội chủ nhà đã để lọt lưới đến 60 bàn. Sheffield United thắng cả 3 lần tiếp đón Crystal Palace gần nhất trên sân nhà. Đó là chút cơ sở để đội bóng này hy vọng có điểm trước những chú “Đại bàng”.

Nhận định đội Crystal Palace – Ngoại hạng Anh

Dù được chơi trên sân nhà nhưng trước đối thủ quá mạnh là Man City, các cầu thủ Crystal Palace đành chấp nhận ôm thất bại chung cuộc 0-2. Trận thua này cũng chỉ ra một giai đoạn thi đấu cực kỳ kém cỏi của thầy trò HLV Roy Hodgson. Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH sau khi mang về 38 điểm qua 33 vòng đấu. Crystal Palace hiện đang hơn khu vực xuống hạng 11 điểm và 2 điểm nữa trong 5 trận đấu còn lại đủ để họ chính thức trụ hạng thành công. Chiến thắng 2-0 của Crystal Palace trước Sheffield United vào 1/2021 là lần đầu tiên họ ca khúc khải hoàn ở 3 lần gặp nhau gần đây nhất.

Tuy nhiên, họ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự khi đã để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận gần nhất tại giải đấu và chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Trong 5 trận gần nhất, Crystal Palace đã để thủng lưới tới 9 bàn, trong đó có 6 bàn đến trong hiệp hai. Trên sân khách, Crystal Palace có ba trận không thắng liên tiếp và chỉ có được hai chiến thắng trong 11 trận gần nhất. Họ đã không thể giữ sạch lưới trong bảy chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Trong 17 trận sân khách mùa này, Crystal Palace chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận.

Tỷ lệ Sheffield United vs Crystal Palace – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace:

Sheffield United: Ramsdale; Baldock, Egan, Basham; Bogle, Norwood, Fleck, Osborn, Stevens; McGoldrick, Brewster.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kouyate, Dann, Mitchell; Townsend, Milivojevic, Riedewald, Eze; Benteke, Zaha.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Sheffield United 0-1 Crystal Palace

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Crystal Palace thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Crystal Palace thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Sheffield United 1-3 Crystal Palace

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Crystal Palace thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Crystal Palace: Crystal Palace thắng (0)

Advertisement