Cúp C2

Nhận định Arsenal vs Villarreal 02h00 ngày 07/05/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Arsenal vs Villarreal lúc 02h00 ngày 07/05/2021, Europa League

Tỏ ra cân tài cân sức với đối thủ Arsenal ở trận bán kết lượt đi Europa League, nhưng với một sự hiệu quả hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng Villarreal đã đem về lợi thế bằng chiến thắng sát nút 2-1. Tuy nhiên, việc để cho đại diện nước Anh ghi được 1 bàn trên sân khách cũng là lý do khiến các CĐV của Tàu Ngầm Vàng cảm thấy rất lo lắng bởi chỉ cần một chiến thắng tối thiểu trên sân nhà ở trận lượt về, Arsenal sẽ chắc chắn góp mặt tại chung kết kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Advertisement

Nhận định Arsenal Europa League

Duy trì chuỗi trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường lên con số 3 bằng trận thua đáng tiếc trước Villarreal ở trận lượt đi bán kết Europa League với tỷ số 1-2, Arsenal có lẽ chỉ còn biết tự trách mình bởi họ đã sớm để thua đến 2 bàn ngay trong hiệp 1 ở trận đấu đó để rồi ngậm ngùi rời Tây Ban Nha với thất bại.

Tất nhiên, việc ghi được bàn thắng trên sân khách và để thua sát nút vẫn giúp Pháo Thủ có được những lợi thế nhất định trước trận lượt về bởi chỉ cần một chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà, họ sẽ chắc chắn giành vé bước vào trận chung kết. Mặc dù vậy, áp lực phải thắng sẽ khiến đoàn quân của HLV Mikel Arteta khó đá hơn rất nhiều so với đội khách Villarreal ở trận lượt về này.

Nhận định Villarreal Europa League

Nhờ sự khởi đầu như mơ trong hiệp 1 ở trận lượt đi với 2 bàn thắng ở các phút thứ 5 và 29, Villarreal đã sớm có được cơ hội chiến thắng để giành lại lợi thế trước trận lượt về trên đất Anh để đối đầu với đội chủ nhà Arsenal. Tuy nhiên, sau chiến thắng  ấy, có thể thấy rằng đội chủ sân Emirates là đối thủ rất khó chịu và để hạ gục được họ thì không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Hơn thế nữa, nếu xét một cách công bằng, thậm chí Arsenal còn được đánh giá nhỉnh hơn Villarreal nhờ phong độ có phần ổn định trong hiệp 2 của trận lượt đi. Nhưng dù sao, với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở đấu trường Châu Âu suốt nhiều năm qua, đội chủ sân El Madrigal biết cách phải làm thế nào để giữ vững lợi thế của mình và họ cũng chỉ cần một tỷ số hòa để chắc suất có mặt tại chung kết.

Tỷ lệ Arsenal vs Villarreal  Europa League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Arsenal vs Villarreal

Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Héctor Bellerín, Gabriel, Granit Xhaka, Mohamed El-Nenny, Thomas Partey, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Nicolas Pépé, Eddie Nketiah.

Villarreal: Sergio Asenjo,  Mario Gaspar, Raúl Albiol, Pau Torres, Alberto Moreno, Manu Trigueros,  Francis Coquelin, Dani Parejo, Samuel Chukwueze, Gerard Moreno, Paco Alcácer. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Arsenal 1-1 Villarreal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Villarreal (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Arsenal 2-2 Villarreal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Arsenal vs Villarreal: Villarreal (+1/2)

Advertisement