Bóng Rổ

Nhận định Orlando Magic vs Boston Celtics, 6/5, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Orlando Magic vs Boston Celtics – 6h00 ngày 6/5/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Orlando Magic

Orlando Magic vừa có 2 chiến thắng đầy bất ngờ trước Memphis Grizzlies và Detroit Pistons ở 2 lượt trận vừa rồi. Các cầu thủ “vô danh” của Magic đã cho thấy lối chơi đầy hiệu quả trong 2 trận đấu vừa qua. Và những thắng lợi liên tiếp chính là phần thưởng cho những nỗ lực của các cầu thủ Magic. Mặc dù 2 trận thắng vừa rồi không thể giúp Magic trở lại cuộc đua giành vé vào Playoffs. Thế nhưng nó cũng giúp các cầu thủ Magic có thêm sự tự tin để đi nốt phần còn lại của mùa giải.

Oct 11, 2019; Orlando, FL, USA; Boston Celtics guard Tremont Waters (51) pressures Orlando Magic guard Michael Carter-Williams (7) during the second half at Amway Center. Mandatory Credit: Kim Klement-USA TODAY Sports

Nhận định Boston Celtics

Boston Celtics vừa có một trận đấu khó khăn với Portland Trail Blazers. Dù được chơi trên sân nhà quen thuộc, thế nhưng Celtics lại bị cuốn vào lối chơi đôi công của đội khách. Với hai siêu sao là Jayson Tatum và Jaylen Brown làm đối trọng với bộ đôi Dame-CJ, Celtics vẫn luôn ở thế phải rượt đuổi điểm số khi Jaylen Brown thi đấu dưới phong độ. Không có cuộc lội ngược dòng nào xảy ra, và đội bóng chủ sân TD Garden đành chấp nhận thất bại với tỷ số 129-119 trước Blazers.

Jayson Tatum có một trận đấu cực kỳ hiệu quả với 33 điểm, chỉ ít ngày sau ghi anh lập kỷ lục cá nhân với 60 điểm ở trận trước. Jaylen Brown thi đấu dưới sức khi chỉ ghi 16 điểm, ném 6/22. Cựu hậu vệ của Orlando Magic, Evan Fournier đã chơi tốt trong trận này. Anh ghi 21 điểm cùng 5 rebounds, giúp đội chủ nhà không bị dẫn trước với cách biệt quá lớn.

Tỷ lệ Orlando Magic vs Boston Celtics

Tỷ lệ chấp Orlando Magic vs Boston Celtics

Sẽ rất khó để Orlando Magic tiếp tục tạo nên bất ngờ trong trận đấu tới. Bởi đối thủ của họ ở lượt trận tiếp theo sẽ là Boston Celtics, đội bóng đang rất khát khao chiến thắng để cạnh tranh 1 suất vào thẳng Playoffs. Nhất là khi ngôi sao Jayson Tatum của Celtics đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây. Chính vì thế, lựa chọn kèo Boston Celtics -10.5 sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Orlando Magic vs Boston Celtics

Orlando Magic đã thể hiện một bộ mặt khác trong 2 trận đấu gần đây. Các cầu thủ của Magic đã cho thấy lối chơi đầy hiệu quả và phần thưởng dành cho họ là 2 chiến thắng bất ngờ trước Grizzlies và Pistons. Trong khi đó, hàng công của Boston Celtics cũng chơi rất tốt nhờ phong độ ấn tượng của ngôi sao Jayson Tatum. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và có tỷ số cao. Người chơi nên lựa chọn kèo Tài 218.5 để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân Orlando Magic vs Boston Celtics

Orlando Magic: Cole Anthony, Gary Harris, Dwayne Bacon, Moritz Wagner, Wendell Carter Jr.

Boston Celtics: Marcus Smart, Evan Fournier, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Tristan Thompson

Dự đoán tỷ số trận đấu Orlando Magic vs Boston Celtics

Orlando Magic 107-119 Boston Celtics

Advertisement