Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định AC Horsens vs Vejle Boldklub 21h00 ngày 30/04/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub lúc 21h00 ngày 30/04/2021, VĐQG Đan Mạch

Sợ trở lại của Vejle Boldklub cùng phong độ thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại đến từ đội chủ nhà AC Horsens đang khiến người hâm mộ khó lòng có thể chờ đợi thêm cuộc chiến ở vòng 6 – giai đoạn 2 giải VĐQG Đan Mạch giữa 2 đội bóng trên sân CASA Arena Horsens. Với tình hình rất căng thẳng trong cuộc đua ở bảng 2 như hiện nay, sẽ là không quá nếu nói cuộc đối đầu giữa AC Horsens và Vejle Boldklub là trận cầu 6 điểm, hơn thế nữa phần thưởng dành cho đội thắng cuộc sẽ là một vị trí trụ hạng hay thậm chí là hơn thế.

Advertisement

Nhận định AC Horsens – VĐQG Đan Mạch

Thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận trong 5 vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2, AC Horsens đang khiến các CĐV của mình đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Điều đáng nói hơn là đoàn quân của HLV Jens Askou không có một lịch thi đấu quá căng thẳng như những đối thủ trực tiếp trong bảng 2 nhưng họ vẫn không có được những kết quả quá tốt.

Tiếp đón đội bóng đang xếp trên 2 bậc là Vejle Boldklub, nếu có thể giành chiến thắng, đội chủ sân CASA Arena Horsens nhiều khả năng sẽ tạm thời thoát hiểm. Tuy nhiên, với phong độ ở thời điểm hiện tại cùng sự thiếu tự tin trong lối chơi, một đối thủ trội hơn như Vejle Boldklub vẫn là một chướng ngại vật khó lòng vượt qua.

Nhận định Vejle Boldklub – VĐQG Đan Mạch

Về phía đội khách Vejle Boldklub, chuyến làm khách trên sân của đội bóng đứng cuối bảng như AC Horsens rõ ràng là một nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Constantin Galca ở thời điểm hiện tại khi các cầu thủ của đội chủ sân Vejle Stadium đang thể hiện một màn trình diễn khá ổn định trong thời gian gần đây trên mọi đấu trường.

Lúc này, Vejle Stadium đang sở hữu vị trí thứ 4 trên BXH của bảng 2 – giai đoạn 2 cùng 4 điểm kém hơn đội đầu bảng Aalborg, vì vậy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước các đối thủ yếu như AC Horsens càng dâng cao, tuy nhiên nên nhớ rằng dù được đánh giá cao hơn nhưng Hugo Ekitike cùng các đồng đội của mình sẽ không được phép chủ quan nếu không muốn mất điểm một cách đáng tiếc.

Tỷ lệ AC Horsens vs Vejle Boldklub – VĐQG Đan Mạch

Dự đoán đội hình trước trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub

AC Horsens: Matej Delac, Sören Reese, Malte Kiilerich, Alexander Ludwig, Jacob Buus, Hallur Hansson, Louka Prip, Bjarke Jacobsen, Nikolas Dyhr, Lirim Qamili, Muamer Brajanac.

Vejle Boldklub: Alexander Brunst, Kevin Yamga, Juhani Ojala, Denis Kolinger, Pierre Bengtsson, Saeid Ezatolahi, Allan Sousa, Jacob Schoop, Arbnor Mucolli, Lukas Engel, Hugo Ekitike.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: AC Horsens 0-1 Vejle Boldklub

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: Vejle Boldklub thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: Vejle Boldklub (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: AC Horsens 0-3 Vejle Boldklub

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: Vejle Boldklub thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu AC Horsens vs Vejle Boldklub: Vejle Boldklub (-1/4)

Advertisement