Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Wind and Rain vs Arkosh Gaming, Dota Pro Circuit Season 2

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Wind and Rain vs Arkosh Gaming, Dota Pro Circuit Season 2 – 05h00 – 02/05/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Wind and Rain

Wind and Rain là đội tuyển đã có được thành tích 7 trận thắng và 1 trận thua tại vòng loại mở rộng, và phần thưởng của họ là 1 suất thi đấu tại vòng bảng Lower Division khu vực Bắc Mỹ trong giai đoạn 2 của Dota Pro Circuit. Chân ướt chân ráo xuất hiện tại vòng bảng, tham vọng của Wind and Rain đã rất nhanh chóng bị dội những gáo nước lạnh khi ngay lập tức đã để thua 0-2 trước D2 Hustlers và 1-2 trước Electronic Boys. 2 trận thua này đang khiến Wind and Rain rơi vào 1 tình cảnh rất khó khăn khi họ đang phải xếp áp chót tại bảng đấu – Hiện Wind and Rain chỉ đang xếp trên felt, một đội tuyển đã thi đấu tới 4 trận và chưa có được trận thắng nào.

Nhận định tổng quát về Arkosh Gaming

Arkosh Gaming là đội tuyển đã có vị trí thứ 3 chung cuộc tại vòng bảng Lower Division kỳ trước, và kết quả này là chưa đủ để giúp họ thăng hạng lên chơi tại Upper Division trong giai đoạn 2 của Dota Pro Circuit lần này. Hiện Arkosh Gaming đã hoàn thành xong trận đấu thứ 2 của mình tại vòng bảng, có được 3 điểm từ trận thắng trước Electronic Boys, còn trận thua 1-2 trước đội tuyển đang dẫn đầu bảng là D2 Hustlers cũng là 1 kết quả đã được dự đoán trước.

Đội hình Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Wind and Rain: SateSate, Szabo666, Sword, yol, Steel-_-Borco

Arkosh Gaming: Pale Horse, Canus Vulpus, Gremlo, Crow, G.O.A.T

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Đã có được những màn thể hiện rất tốt tại vòng loại mở rộng, tuy nhiên vòng bảng Lower Division lần này có vẻ như vẫn đang hơi quá sức so với một đội tuyển chỉ quen góp mặt thi đấu tại những giải đấu nhỏ trong khu vực như Wind and Rain. Dù bản thân đội tuyển này đang sở hữu những tuyển thủ đã có nhiều năm gắn kết thi đấu, nhưng quả thật trình độ của những tuyển thủ này chưa thể nâng tầm và so sánh với những người đàn anh bên phía Arkosh Gaming. Chiến thắng sẽ là điều không thể lọt khỏi tay của Arkosh Gaming, 3 điểm có được từ trận đấu này sẽ giúp họ tạm thời vươn lên và buộc Team DogChamp phải chia sẻ vị trí thứ 3 vòng bảng, đồng thời cũng sẽ gây ra không ít áp lực cho đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp này ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ.

Dự đoán kết quả Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Tổng tỷ số giữa Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Game 1: Arkosh Gaming thắng

Game 2: Arkosh Gaming thắng

Tổng tỷ số 0-2

Tổng số mạng hạ gục Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Game 1: Wind and Rain 37-34 Arkosh Gaming

Game 2: Wind and Rain 28-36 Arkosh Gaming

Mạng hạ gục đầu tiên của Wind and Rain vs Arkosh Gaming

Game 1: Arkosh Gaming

Game 2: Wind and Rain

Advertisement