Tây Ban Nha

Nhận định Huesca vs Getafe 19h00 ngày 25/04/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Huesca vs Getafe lúc 19h00 ngày 25/04/2021, VĐQG Tây Ban Nha

Liên tiếp 2 thất bại gần đây Huesca lại tiếp tục quay về với nhóm xuống hạng. Lần đón tiếp Getafe ở vòng đấu sắp tới với thầy trò HLV Pacheta việc hy vọng có điểm cũng là rất khó khi lịch sử không hề ủng hộ họ.

Advertisement

Nhận định Huesca – VĐQG Tây Ban Nha

Tưởng chừng như 2 trận thắng liên tiếp trước Elche và Levante đã giúp Huesca có được tinh thần vững chắc cho phần còn lại của mùa giải khi họ thoát ra được khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, đội quân của HLV Pacheta lại quay về với chính mình khi nhận 2 thất bại trước Alaves và Atletico Madrid gần đây.

Những kết quả đáng buồn này khiến Huesca tiếp tục rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng mùa này với 27 điểm có được. Thầy trò HLV Pacheta đang ít hơn vị trí an toàn là 1 điểm nhưng đang thi đấu nhiều hơn 1 vòng đấu so với đối thủ xếp trên. Ở vòng đấu tiếp theo đối thủ của Huesca sẽ là Getafe đang xếp thứ 15 của bảng xếp hạng. Dù đối thủ phong độ cũng không phải là tốt nhất nhưng với 7 lần gặp nhau trước đâu Huesca vẫn chưa từng đánh bại đối thủ cho thấy được những khó khăn mà họ sẽ phải đối đầu sắp tới.

Nhận định Getafe – VĐQG Tây Ban Nha

Trận thua thảm 2-5 trước Barcelona vòng đấu vừa qua với người hâm mộ Getafe cũng không phải là bất ngờ bởi trình độ và đẳng cấp của họ thua xa đối thủ. Tuy nhiên, đây đã là vòng đấu thứ 8 đội bóng ngoại ô thành phố Madrid không biết tời mùi chiến thắng bởi họ chỉ có được 4 trận hòa cùng với 3 thất bại.

So với những mùa giải trước thì mùa giải này Getafe đang sa sút phong độ rất nhiều. Đội quân của HLV José Bordalás vẫn chưa thể đủ điểm để trụ hạng mùa này khi họ chỉ đang nhiều hơn đối thủ ở nhóm xuống hạng vỏn vẹn là 4 điểm. Làm khách trên sân của Huesca ở vòng đấu sắp tới đây với Gatafe mục tiêu 3 điểm của họ là rất lớn bởi nó cũng chính là cơ hội để đội quân của HLV José Bordalás gia tăng cách biệt với chính đối thủ tỏng nhóm xuống hạng. Phong độ đội chủ nhà không tốt mùa này kèm theo đối là lịch sử ủng hộ với thành tích bất bại của mình trước Huesca thì một chiến thắng có thể là điều mà đội quân HLV José Bordalás đang hướng tời..

Tỷ lệ Huesca vs Getafe – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Huesca vs Getafe

Huesca: Fernandez, Insua, Pulido, Siovas, Lopez, Galan, Seoane, Ferreiro, Mosquera, Mir, Ramirez.

Getafe: Soria, Timor, Dakonam, Nyom, Olivera, Cucurella, Alena, Armabrri, Maksimovic, Unal, Mata.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Huesca vs Getafe: Real Huesca 0-1 Getafe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Huesca vs Getafe: Getafe thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Huesca vs Getafe: Getafe (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Huesca vs Getafe: Huesca 0-2 Getafe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Huesca vs Getafe: Getafe thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Huesca vs Getafe: Getafe (+0)

Advertisement