Italia

Nhận định AC Milan vs Sassuolo 23h30 ngày 21/04/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu AC Milan vs Sassuolo lúc 23h30 ngày 21/04/2021, VĐQG Italia

Chạm trán với AC Milan, đối thủ mà Sassuolo không thắng kể từ tháng 10/2016 (9 lần gặp nhau), vì vậy các CĐV đội chủ sân Mapei có lý do để lo lắng về một kết quả đáng thất vọng nữa bởi phong độ hiện tại của Sassuolo cũng không thật sự quá ổn định. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi gặp bất lợi sân khách, do đó khó lại càng thêm khó với đội bóng này.

Advertisement

Nhận định AC Milan – VĐQG Italia

Hiện kém đội dẫn đầu BXH giải VĐQG Italia là Inter Milan đến 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu, mục tiêu giành được chức vô địch của AC Milan đã gần như tan thành mây khói. Nguyên nhân dẫn đến kết cục này đến từ thất bại đậm đà 0-3 trước chính Inter Milan tại vòng 23 khiến cho khoảng cách giữa 2 đội ngày càng xa.

Thất bại ở cuộc đua vô địch, đội chủ sân San Siro vẫn còn lại mục tiêu khác đó là giữ vững vị trí Á quân, nơi cho họ tấm vé dự Champions League mùa sau. Sau 31 vòng đã đấu, thầy trò HLV Stefano Pioli đang có 66 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Napoli đúng 6 điểm. Chính vì thế, cuộc tiếp đón dưới cơ hơn nhiều là Sassuolo ở vòng 32 chính là thời cơ rất tốt để AC Milan kiếm trọn vẹn 3 điểm và củng cố vị trí thứ 2 trên BXH.

Nhận định Sassuolo – VĐQG Italia

Không có phong độ ổn định như AC Milan là một bất lợi lớn cho các vị khách Sassuolo. Đặc biệt khi đội bóng này đang ở trong cuộc đua Top 6 với quá nhiều khó khăn. Đang có 46 điểm, đứng thứ 8 trên BXH giải VĐQG Italia, kém vị trí thứ 6 của Lazio  đến 12 điểm, thời gian quả thật không còn nhiều cho đội quân của HLV Roberto De Zerbi.

Tất nhiên, với 2 trận thắng gần đây, nỗ lực của đội chủ sân Mapei rất đáng khen. Dù vậy với phong độ sân khách quá tệ trong thời gian qua (3/4 trận không thắng, thua cả 3 trận đó, để thủng lưới đến 7 bàn) là rào cản quá lớn cho Sassuolo. Chưa hết, lịch sử chạm trán 5 lần trong quá khứ đều không ủng hộ đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi khi đội bóng này để thua đến 4 trận (ghi 3 bàn, thua 9 bàn).

Tỷ lệ AC Milan vs Sassuolo – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu AC Milan vs Sassuolo

AC Milan: Gianluigi Donnarumma, Pierre Kalulu Kyatengwa, Simon Kjaer, Fikayo Tomori, Theo Hernandez, Franck Kessie, Ismael Bennacer, Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Ante Rebic, Rafael Leao.

Sassuolo: Consigli, Kyriakopoulos, Ferrari, Marlon, Muldur, Magnanelli, Locatelli, Lopez, Boga, Djuricic, Raspadori. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan 1-0 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan 3-0 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Sassuolo: AC Milan (-1)

Advertisement