Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Quincy Crew vs simply TOOBASED, Dota Pro Circuit Season 2

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Quincy Crew vs simply TOOBASED, Dota Pro Circuit Season 2 – 05h00 – 19/04/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Quincy Crew

Thắng 2 hòa 3 và thua 2 tại vòng bảng Singapore Major 2021, đội tuyển hạt giống số 2 của khu vực Bắc Mỹ là Quincy Crew chỉ có thể hài lòng với việc được tham gia thi đấu tại nhánh thua của vòng playoffs. Đối đầu với đội tuyển mạnh nhất khu vực CIS là Virtus Pro – Đội tuyển đã được đặc cách không phải thi đấu vòng bảng nhưng đã để thua PSG.LGDS với tỉ số 0-2 ở nhánh thắng, Quincy Crew đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 vô cùng đáng tiếc và đó cũng là lời chia tay sớm của đội tuyển này dành cho Dota Pro Circuit Season 1. Khi Dota Pro Circuit Season 2 bắt đầu khởi tranh, Quincy Crew vì 1 số lý do nên chưa thể tham gia thi đấu trận mở màn và hiện đội tuyển này đang phải rơi vào tình trạng bám đuổi do đã có tới 6 đội tuyển đã hoàn thành lượt trận này.

Nhận định tổng quát về simply TOOBASED

Cùng với 2 đội tuyển khác là 4 Zoomers và Team Undying, simply TOOBASED cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng từ ngay trận đấu mở màn vòng bảng Upper Division khu vực Bắc Mỹ. Đây có thể coi là 1 sự khởi đầu may mắn và rất cần thiết với toàn đội tuyển, nhất là khi đây là lần đầu tiên họ được lên chơi tại sân chơi dành cho những đội tuyển thuộc Tier 1 của khu vực – simply TOOBASED đã dành quyền lên chơi tại Upper Division trong giai đoạn 2 của Dota Pro Circuit bằng cách có được thành tích dẫn đầu vòng bảng Lower Division mùa trước.

Đội hình Quincy Crew vs simply TOOBASED

Quincy Crew: Ame, NothingToSay, Faith_Bian, XinQ, Y`

simply TOOBASED: Ori, Dy, Pyw, eLeVeN, Erica

Nhận định tổng quan kèo Esport – LOL – Quincy Crew vs simply TOOBASED

Trong suốt quãng thời gian mà Evil Geniuses gặp trục trặc về mặt nhân sự và không thể tham gia vào những giải đấu lớn, Quincy Crew đã nổi lên và trở thành đại diện mạnh nhất thường xuyên đại diện cho Bắc Mỹ tại tất cả những giải đấu lớn nhỏ trên thế giới. Tuy nhiên ngay khi trở lại thì Evil Geniuses ngay lập tức đã chiếm lại được vị trí số 1 khu vực đã được Quincy Crew nắm giữ trong 1 khoảng thời gian rất dài. Đang có những khởi đầu không thật sự như ý trong những tháng đầu năm 2021, nhưng Quincy Crew vẫn sẽ là 1 bức tường khổng lồ nếu đem so sánh họ với những đội tuyển khác trong khu vực. simply TOOBASED cũng sẽ không phải là 1 ngoại lệ khi khả năng dành được 3 điểm sau trận đấu này của họ đang gần như là không có, tỉ số chung cuộc sẽ là 2-0 với phần thắng thuộc về Quincy Crew.

Dự đoán kết quả Quincy Crew vs simply TOOBASED

Tổng tỷ số giữa Quincy Crew vs simply TOOBASED

Game 1: Quincy Crew thắng

Game 2: Quincy Crew thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Quincy Crew vs simply TOOBASED

Game 1: Quincy Crew 27-15 simply TOOBASED

Game 2: Quincy Crew 25-11 simply TOOBASED

Mạng hạ gục đầu tiên của Quincy Crew vs simply TOOBASED

Game 1: Quincy Crew

Game 2: Quincy Crew

Advertisement