Bóng Rổ

Nhận định Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets, 17/4, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets – 6h30 ngày 17/4/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Brooklyn Nets

Thiếu vắng James Harden, LaMarcus Aldridge, Blake Griffin vì những lỹ do khác nhau. Bên cạnh đó, ngôi sao Kevin Durant vẫn đang được dưỡng sức khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Brooklyn Nets thiếu rất nhiều hỏa lực để có thể đương đầu với Philadelphia 76ers. Tuy nhiên, họ vẫn chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao và khiến 76ers gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, với việc thiếu hụt lực lượng, đoàn quân của HLV Steve Nash đành nhận thất bại tiếc nuối với tỉ số 117-123.

Kyrie Irving là cầu thủ ghi điểm xuất sắc nhất của Nets với 37 điểm, 9 kiến tạo và hiệu suất 13/22 trong cả trận đấu. Landry Shamet ghi 17 điểm, Jeff Green có 14 điểm. Bruce Brown (14 điểm) và DeAndre Jordan (12 điểm, 14 rebounds) đều chơi khá tốt trong trận đấu vừa rồi.

Nhận định Charlotte Hornets

Charlotte Hornets vừa phải nhận một thất bại cay đắng trước Cleveland Cavaliers ở lượt trận vừa rồi. Việc phải thi đấu 2 trận liên tiếp trong vòng chưa đầy 24 giờ đã gây ảnh hưởng lớn tới phong độ của các tay ném bên phía Hornets. Điều này đã khiến họ tỏ ra đuối sức trong những phút quyết định, và đành chấp nhận thất bại trước Cleveland Cavaliers với tỷ số chung cuộc 90-103. Với trận thua này, Charlotte Hornets đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH miền Đông. Thậm chí, họ còn đang đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên BXH khi Indiana Pacers đang gây áp lực rất lớn ở phía sau.

Tỷ lệ Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets

Tỷ lệ chấp Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets

Đây sẽ là cơ hội để Brooklyn Nets trở lại sau thất bại đáng tiếc trước 76ers. Đối đầu với một Charlotte Hornets đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Sẽ không quá khó khăn để Kyrie Irving cùng các đồng đội đánh bại đối thủ. Nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Barclays Center. Vì vậy, lựa chọn kèo Brooklyn Nets -12 sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, cả 2 đội bóng đều đang chưa thể hiện được phong độ tấn công tốt nhất của mình. Tuy nhiên, Hornets sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Brooklyn Nets ở trận đấu tới. Bởi họ không có quá nhiều sự lựa chọn trong đội hình. Chính vì thế, Nets sẽ nhanh chóng áp đảo thế trận và giành chiến thắng thuyết phục trước Hornets. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Steve Nash sẽ sớm thay đội hình phụ vào sân. Và tỷ số trận đấu sẽ được hạn chế ở mức thấp. Vì vậy, lựa chọn kèo Xỉu 222.5 sẽ là quyết định chính xác trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets

Brooklyn Nets: Kyrie Irving, Landry Shamet, Joe Harris, Jeff Green, DeAndre Jordan

Charlotte Hornets: Terry Rozier, Devonte’ Graham, Miles Bridges, Jalen McDaniels, Bismack Biyombo

Dự đoán tỷ số trận đấu Brooklyn Nets vs Charlotte Hornets

Brooklyn Nets 114-98 Charlotte Hornets

Advertisement