Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Atletico Nacional vs Libertad 07h30 ngày 15/04/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Atletico Nacional vs Libertad lúc 07h30 ngày 15/04/2021, Copa Libertadores

Atletico Nacional đã phải nhận thất bại trên sân của Libertad ở trận lượt đi vừa qua. Mặc dù vậy, cơ hội của họ vẫn còn rất rộng mở khi cách biệt cũng chỉ là 1 bàn thắng mà thôi.

Advertisement

Nhận định Atletico Nacional – Copa Libertadores

Atletico Nacional là đại diện đến từ Colombia, hiện tại họ đang dẫn đầu tại giải quốc nội với 31 điểm giành được sau 37 vòng đấu, điều này cho thấy sự ổn định của họ sau một mùa giải được cho là thành công trước đó. Ở sân chơi Copa Libertadores, đoàn quân của HLV Guimaraes đã để thua Libertad ở trận lượt đi với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, thực tế thì kết quả này cũng không quá bất ngờ.

Nói vậy là bởi các cầu thủ Atletico Nacional đang thể hiện một bộ mặt khá kém cỏi khi chơi trên sân khách với 4 trận gần nhất không biết đến mùi thắng lợi, đặc biệt là 3 trận thua liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, khi được chơi tại tổ ấm của mình thì họ lại tỏ rõ sức mạnh khi sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, tính rộng ra thì bất bại ở 9 trận gần nhất, trong đó thắng tới 8 trận. Đại diện đến từ Colombia đã hạ gục Club Guarani nhẹ nhàng với 3 bàn không gỡ ở trận tiếp đón thuộc vòng sơ loại đầu tiên vừa qua. Rõ ràng, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào đội bóng con cưng ở trận lượt về với Libertad tới đây.

Nhận định Libertad – Copa Libertadores

Libertad là đội bóng đến từ Paraguay, họ đang chơi tốt tại giải quốc nội khi tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trận lượt đi tại Copa Libertadores vừa qua, các cầu thủ Libertad đã tận dụng tốt cơ hội mà mình có được để hạ gục Atletico Nacional trên sân nhà với tỷ số tối thiểu dù thi đấu có phần lép vế so với đối thủ, kết quả này giúp cho họ có đôi chút lợi thế ở trận lượt về tới đây.

Nhìn chung, thành tích gần đây của Libertad là không thực sự tốt khi họ cũng chỉ có cho mình được 3 chiến thắng ở 6 trận gần nhất. Hàng tấn công đang tỏ ra tương đối bế tắc và thiếu sự hiệu quả trong tấn công. Thống kê cho thấy, hai đội đang tỏ ra rất cần bằng về thành tích đối đầu khi mỗi đội có cho mình được 2 chiến thắng còn lại là 1 trận hòa ở tổng cộng 5 lần gặp gỡ trong quá khứ. Điều đáng nói là 2 thắng lợi này đều được diễn ra trên sân nhà của họ. Chính vì vậy, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho đội bóng của mình ở chuyến hành quân đến sân của Atletico Nacional tới đây, nhất là khi đối thủ đang chơi cực tốt trên sân nhà.

Tỷ lệ Atletico Nacional vs Libertad – Copa Libertadores

Dự đoán đội hình trước trận đấu Atletico Nacional vs Libertad

Atletico Nacional: Quintana, Perea, Olivera, Hernández, Marulanda, Rovira, Chacón, Castro, Hernández, Ángel, Duque.

Libertad: Silva, Barboza, Bocanegra, Báez, Cougo, Ramírez, Cáceres, Franco, Enciso, Villalba, Cardozo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional 1-0 Libertad

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional 3-0 Libertad

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Atletico Nacional vs Libertad: Atletico Nacional (-1/2)

Advertisement