Bóng Rổ

Nhận định Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers, 14/4, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers – 7h00 ngày 14/4/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Charlotte Hornets

Charlotte Hornets vừa phải nhận thất bại đáng tiếc 105-101 trước Atlanta Hawks ở vòng đấu vừa rồi. Thiếu vắng ngôi sao Gordon Hayward khiến hàng phòng ngự của Hornets mất đi một vị trí phòng ngự vòng ngoài xuất sắc. Chính vì thế, họ đã bị tay ném Bogdanovic bên phía đối phương trừng phạt với hàng loạt cú ném 3 điểm chuẩn xác.

Mặc dù Miles Bridges đã rất cố gắng khi ghi 23 điểm cùng 7 rebounds. Thế nhưng anh cũng không thể giúp đội nhà bứt phá điểm số và vượt lên ở những phút cuối. Hậu vệ Terry Rozier ghi 18 điểm, còn Devonte Graham đóng góp 16 điểm cùng 7 kiến tạo.

Nhận định Los Angeles Lakers

Dù đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng. Thế nhưng Los Angeles Lakers vẫn có được thành tích có thể chấp nhận được khi có 5 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Thậm chí, họ còn đánh bại đội bóng đang “nổi đình nổi đám” Brooklyn Nets với tỷ số áp đảo cách đây 2 vòng đấu. Tuy nhiên, ở lượt trận gần nhất thì các học trò của HLV Frank Vogel lại bị New York Knicks hạ gục với tỷ số áp đảo 111-96.

Trước một hàng phòng ngự chắc chắn như Knicks, các cầu thủ Lakers không có quá nhiều khoảng trống để xử lý bóng. Nhất là khi trung phong trụ cột Andre Drummond luôn bị các cầu thủ đối phương chăm sóc một cách kỹ càng. Chính vì thế, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 3 điểm cùng 10 rebounds trong trận đấu vừa rồi. Hậu vệ Dennis Schroder là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Lakers với 21 điểm cùng 6 kiến tạo.

Tỷ lệ Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers

Tỷ lệ chấp Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers

Charlotte Hornets sẽ có cơ hội lớn để đánh bại nhà ĐKVĐ khi đối thủ của họ thiếu vắng nhiều ngôi sao chủ lực. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải chơi với 120% quyết tâm. Bởi Lakers vẫn còn đó nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là trung phong vừa ký hợp đồng Andre Drummond. Mặc dù vậy, tin rằng với lợi thế sân nhà, Hornets sẽ là những người giành chiến thắng chung cuộc.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers

Cả 2 đội đều là những đội bóng có lối chơi thiên về phòng ngự. Bên cạnh đó, cả 2 đều thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột có khả năng ghi điểm tốt. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu có tỷ số thấp. Và người chơi nên lựa chọn kèo Xỉu để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers

Charlotte Hornets: Devonte Graham, Terry Rozier, Miles Bridges, Caleb Martin, Jalen McDaniels

Los Angeles Lakers: Dennis Schroder, Kentavious Caldwell-Pope, Kyle Kuzma, Markieff Morris, Andre Drummond

Dự đoán tỷ số trận đấu Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers

Charlotte Hornets 104-102 Los Angeles Lakers

Advertisement