Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Famalicao vs Pacos de Ferreira 02h00 ngày 05/04/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira lúc 02h00 ngày 05/04/2021, VĐQG Bồ Đào Nha

Pacos de Ferreira sẽ làm khách của Famalicao trong trận đấu ở vòng 25 giải VĐQG Bồ Đào Nha và nên nhớ rằng tỷ lệ thắng trong 5 trận gần nhất gần nhất của thầy trò HLV Pepa cùng là 60%. Do đó, họ vẫn cần nhập cuộc một cách hết sức tự tin nếu muốn có được 3 điểm ở một trận đấu dễ thở như thế này.

Advertisement

Nhận định Famalicao – VĐQG Bồ Đào Nha

Không phải bung sức ở nhiều những giải đấu kể từ giai đoạn 2 mùa giải năm nay như các đội bóng khác nhưng Famalicao vẫn đang tỏ ra đuối sức ở đấu trường chính như giải VĐQG Bồ Đào Nha. Theo thống kê, trong 10 trận gần nhất thi đấu ở giải VĐQG, đội chủ sân Municipal 22 de Junho chỉ đem về vỏn vẹn 2 chiến thắng, thành tích bết bát này là nguyên nhân chính dẫn đến vị trí thứ 14 trên BXH thời điểm hiện tại và khoảng cách giữa họ và nhóm cuối bảng lúc này chỉ còn 2 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng tiếp theo để tiếp đón Pacos de Ferreira, lợi thế này chẳng giúp Famalicao tự tin hơn là mấy bởi trong tổng số 9 trận gần nhất thi đấu tại Municipal 22 de Junho, họ để thua đến 4 trận và chỉ đem về có 1 chiến thắng. Hơn thế nữa, đội khách lại ở một phong độ trội hơn hoàn toàn so với đoàn quân của HLV Ivo Vieira, do vậy mà hy vọng kiếm điểm có vẻ như không mấy khả quan ở trận này với đội chủ nhà.

Nhận định Pacos de Ferreira – VĐQG Bồ Đào Nha

Giành được 9 điểm trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha lúc này vẫn là chưa đủ để Pacos de Ferreira có thể san bằng hay thậm chí là rút ngắn khoảng cách 6 điểm vốn đã tồn tại khá lâu giữa họ và đội xếp thứ 6 Sporting Braga. Tuy nhiên, chính điều đó lại giúp thầy trò HLV Pepa càng quyết tâm hơn trong những trận đấu tới đây để tiếp tục đem về chiến thắng và gây áp lực lên đối thủ.

Làm khách trên sân của Famalicao ở vòng 25, đối thủ mà Pacos de Ferreira đang thắng 2/3 lần chạm trán gần nhất và lại đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, vì thế mà mục tiêu 3 điểm trọn vẹn sẽ là điều mà đội chủ sân Estadio da Mata Real hướng tới.

Tỷ lệ Famalicao vs Pacos de Ferreira – VĐQG Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira

Famalicao: Defendi, William, Centelles, Nehuen Perez, Lionn, Gustavo Assuncao, Pedro Goncalves, Fabio Martins, Guga, Ruben Lameiras, Toni Martinez.

Pacos de Ferreira: Ricardo Ribeiro, Bruno Santos, Marcelo, Maracas, Oleg Reabciuk, Luiz Carlos, Stephen Eusaquio, Joao Amaral, Pedrinho, Adriano Castanheira, Douglas Tanque.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Famalicao 0-1 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Pacos de Ferreira thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Pacos de Ferreira (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Famalicao 0-2 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Pacos de Ferreira thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Famalicao vs Pacos de Ferreira: Pacos de Ferreira (+0)

Advertisement