24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 08/04 – Phần 2

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 08/04 – Phần 2 – Robben cân nhắc dưỡng già tại MLS hoặc thử thách ở Serie A

Robben qua Mỹ bất chấp sự quan tâm từ Inter Milan

Tiền vệ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich đang nghiêng về việc chuyển đến MLS hơn là chuyển đến Inter Milan thi đấu tại Serie A. Robben đã thông báo rằng anh sẽ rời câu lạc bộ xứ Bavaria vào cuối mùa giải, lão tướng người Hà Lan hiện đang bị chấn thương và có thể không thể góp mặt cho câu lạc bộ vào thời điểm mùa giải kết thúc. Inter vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Robben nhờ kinh nghiệm tại trận địa Champions League. Các câu lạc bộ MLS cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với cầu thủ 35 tuổi. Robben mùa này mới có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 15 trận cho Hùm xám.

Advertisement

Real Madrid tái thiết lại thương vụ mua Leonardo Bonucci

Gã khổng lồ Tây Ban Nha – Real Madrid được cho là đang tìm cách gia cố hàng thủ tệ hại mùa này với mục tiêu hàng đầu là trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Tuyển thủ Italia đã trở thành tâm điểm chỉ trích từ nhiều người sau những bình luận của anh về đồng đội trẻ Moise Kean khi Keane ăn mừng chống lại khán giả Cagliari sau những phân biệt chủng tộc hướng vào Keane. Bonucci được coi là người thay thế tiềm năng cho Raphael Varane, người có thể rời khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa giải. Real sẽ phải trả một khoản phí khoảng 60 triệu euro cho Juve nếu muốn hoàn thành thương vụ này.

Juventus sẽ sớm đàm phán để mua ngôi sao Sassuolo

Gã khổng lồ Serie A – Juventus được cho là rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao Merih Demirus và sẽ sớm tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ của Sassuolo. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang được cho mượn từ Antalyaspor và thậm chí có thể gia nhập Sassuolo theo dạng mua đứt vào mùa hè. Sao mai 21 tuổi này đã xuất hiện trong 6 trận đấu ở Serie A, ghi 2 bàn. IlBianconero nói rằng Juventus rất quan tâm đến cầu thủ này và giám đốc thể thao Fabio Paratici đã bị ấn tượng, Sassuolo có tùy chọn ký hợp đồng mua đứt với giá 7 triệu euro.

Đồng đội tại Atletico Madrid xác nhận Diego Godin sẽ đến Inter

Hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid xác nhận thực tế rằng Diego Godin chuẩn bị chuyển đến Inter Milan vào mùa hè. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay tại Atletico hết hạn vào cuối mùa giải và anh đã đồng ý gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh tại Los Rojiblancos kết thúc. Đồng đội Filipe Luis, đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, anh nói: ‘Mất những cầu thủ như Godin và Lucas Hernandez sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phòng thay đồ’. Trung vệ thủ quân 33 tuổi vẫn kịp có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 32 trận cho Atletico mùa này.

Messi Italia cân nhắc rời Napoli hè này vì danh hiệu

Lorenzo Insigne thừa nhận tương lai của anh ấy ở Napoli không hề chắc: “Tôi năm nay 28 tuổi và có thể nhận được một lời đề nghị mà tôi không thể từ chối”. Tiền vệ chạy cánh người Italia đã tiếp quản băng đội trưởng của CLB quê hương Napoli sau khi Marek Hamsik chuyển đến Trung Quốc vào tháng 1, nhưng sự quan tâm từ những ông lớn như Liverpool và PSG dường như đang làm anh phân tâm với tham vọng chinh phục những danh hiệu. Napoli đang vào Tứ kết Europa League chạm trán Arsenal và đây là danh hiệu khả dĩ nhất mà Napoli có thể lên ngôi cuối mùa. Đã có tin đồn về sự ra đi sắp xảy ra của Insigne kể từ khi anh thuê Mino Raiola làm người đại diện, cũng là người đại diện của Mario Balotelli, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Moise Kean.

Advertisement