24H Bóng Đá

Bản tin bóng đá 31/03/2021: Hé lộ lý do Lindelof trở về MU

Advertisement

Bản tin bóng đá 31/03/2021: Hé lộ lý do Lindelof trở về MU

Advertisement

Hé lộ lý do Lindelof trở về MU

Đang góp mặt trong thành phần tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu của đội tuyển Thụy Điển, nhưng Victor Lindelof đã bất ngờ trở về Manchester United sớm hơn dự tính. Truyền thông châu Âu tiết lộ chuyện này như sau, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những trao đổi với ban huấn luyện của Thụy Điển và ông muốn cậu học trò của mình được nghỉ ngơi. Vị chiến lược gia người Na Uy muốn trung vệ 26 tuổi phục hồi thể lực để chuẩn bị cho giai đoạn đầy cam go sắp tới, điều đó hoàn toàn hợp lý khi Người băng là trụ cột vô cùng quan trọng của Quỷ đỏ.

Lampard sắp tái xuất

Dù mang tới VCK U21 châu Âu nhiều hảo thủ đang thi đấu tại Premier League, nhưng U21 Anh sau 2 trận thua liên tiếp đã gần như mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Do đó, HLV Aidy Boothroyd đang phải nhận về những sự chỉ trích rất lớn và chiếc ghế của ông đang lung lay một cách dữ dội. Tờ Guardian đưa tin, Frank Lampard đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này, nếu U21 Anh không thể lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng knock-out thì điều kể trên hoàn toàn có thể xảy ra.

CR7 có thể nhận án phạt

Điều 11 trong Bộ luật kỷ luật của FIFA đã quy đinh rất rõ ràng rằng : “Các hiệp hội và câu lạc bộ, cũng như các cầu thủ, quan chức của họ hoặc bất kỳ thành viên nào khác phải tuân thủ Luật, Điều lệ FIFA và các quy định, chỉ thị, hướng dẫn, thông tư và các quyết định của FIFA; tương tự như vậy, họ phải tuân thủ các nguyên tắc chơi công bằng, trung thành và liêm chính”. Bởi vậy, hành động thiếu kiếm soát của Cristiano Ronaldo trong trận đấu gặp Serbia tại vòng loại World Cup 2022 nguy cơ mang đến cho anh sự bất lợi. Corriere dello Sport cho hay, CR7 có thể bị cấm thi đấu ít nhất 1 trận trong màu áo Bồ Đào Nha vì những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức của FIFA đề ra.

Cầu thủ xứ Wales bị đuổi về nước

Trong bối cảnh mà đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở châu Âu và các lệnh cấm vẫn được ban hành ở nhiều quốc gia, nhưng đã có 3 trường hợp tại đội tuyển xứ Wales vị phạm nghiêm trọng cách đây ít ngày. Cụ thể, sau trận giao hữu với Mexico vào ngày 27/03, Tyler Roberts, Hal Robson-Kanu và Rabbi Matondo đã tự ý rời khỏi phòng riêng nơi ĐTQG nước này đóng quân, hành động này nhiều khả năng sẽ khiến các cầu thủ kể trên bị phạt nặng và nguy cơ lỡ hẹn với VCK Euro 2020.

Solsa tung hô Haaland

Manchester United đang tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ Erling Haaland, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng dành những lời có cánh cho cầu học trò cũ như sau: “Haaland đến Molde khi mới 16 tuổi, tất nhiên bạn không bao giờ biết cậu ấy đã từng vật lộn với chấn thương đầu gối rất nặng. Nhưng tôi có thể thấy một cầu thủ có cá tính lúc đó. Trong một trận đấu tập của đội bóng, cậu ấy đã vượt qua 2 cầu thủ to lớn và yêu cầu họ đứng dậy sau đó. Haaland có một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy đang chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào. Còn nhớ sau trận gặp Zenit tại play-off Europa League, trọng tài đã đến gặp tôi và nói “cậu ấy sẽ sớm chơi ở Champions League”. Và như chúng ta đã biết.”

Advertisement