World Cup

Nhận định Kosovo vs Thụy Điển 01h45 ngày 29/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Kosovo vs Thụy Điển lúc 01h45 ngày 29/03/2021, VL World Cup KV Châu Âu.

Kosovo sẽ tiếp Thụy Điển trong trận đấu đầu tiên của họ ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, đây sẽ là lượt trận thứ hai của Thụy Điển và đội khách rất cần 3 điểm tiếp theo để hướng đến cuộc đua ngôi đầu. Với trình độ nhỉnh hơn khá nhiều, dù làm khách nhưng Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội đủ sức ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Advertisement

Nhận định đội Kosovo – VL World Cup KV Châu Âu

Đội tuyển Kosovo không phải là cái tên được đánh giá cao của bóng đá châu Âu lúc này. Những con số đã nói lên tất cả, khi Kosovo chỉ đang đứng hạng 115 trên BXH FIFA hiện tại. Cách đây ít ngày Kosovo có chiến thắng 4-0 trước Lithuania trong trận cầu giao hữu và hy vọng sẽ tiếp tục điều đó để hướng đến một chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup. Tất nhiên đó sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn, bởi đối thủ sắp tới của Kosovo sẽ là Thụy Điển hơn hẳn về trình độ. Trong 12 trận đấu gần đây nhất, Kosovo chỉ có được 2 trận thắng và nhần đến 8 trận thua. Thế nhưng họ lại thi đấu tuyệt vời trên sân nhà và chỉ để thua 3 trong số 16 trận gần nhất trên tổ ấm, trong số 16 trân ấy họ đã thắng đến 11. Tuy nhiên ở vòng loại World Cup, Kosovo không có chiến thắng nào trong 10 trận đấu gần nhất. Lần duy nhất họ tránh được thất bại ở vòng loại World Cup là ở trận đấu gặp Phần Lan vào năm 2016. Nhìn chung cơ hội với thầy trò HLV Bernard Challandes là vẫn còn, tuy nhiên họ sẽ phải chơi với hơn 100% sức lực để hy vọng làm nên bất ngờ.

Nhận định đội Thụy Điển – VL World Cup KV Châu Âu

Đội khách Thụy Điển hiện đang đứng hạng 18 trên BXH FIFA, con số đã chỉ ra sức mạnh vượt trội của họ so với đố thủ của mình. Tuy nhiên ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, nếu muốn giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé góp mặt sớm ở VCK, rõ ràng Thụy Điển còn rất nhiều việc phải làm. Nên nhớ, ở bảng đấu này còn có cả sự góp mặt của Tây Ban Nha và một Hy Lạp luôn sẵn sàng tạo bất ngờ. Vừa qua Thụy Điển có chiến thắng 1-0 trước Georgia ở trận mở màn bảng đấu này. Đó là trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên của họ trong 9 lần ra sân gần nhất, nơi họ chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng. Thuy Điển có đến 6 thất bại trong 10 trận gần nhất và họ đã không ghi bàn ở 4/10 trận gần đây của họ. Thế nhưng Thuy Điển đã bất bại trong 3 trận vòng loại World Cup gần nhất. Trong 6 trận vòng loại World Cup gần đây, Thụy Điển đã giữ sạch lưới 5 trận và có 8 trận thắng trong 12 trận vừa qua. Ở lần gặp nhau duy nhất cách đây 1 năm, Thuy Điển cũng có được thắng lợi 1-0 trước Kosovo.

Tỷ lệ Kosovo vs Thụy Điển – VL World Cup KV Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Kosovo vs Thụy Điển:

Kosovo: Bekaj, Thaqi, Bekteshi, Aliti, Kastrati, Loshaj, Shala, Bytyqi, Ibrahimaj, Rashani, Kastrati.

Thụy Điển: Olsen, Bengtsson, Lindelof, Jansson, Lustig, Forsberg, Ekdal, Olsson, Larsson, Quaison, Berg.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Kosovo 0-1 Thụy Điển

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Thụy Điển thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Thụy Điển thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Kosovo 1-2 Thụy Điển

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Thụy Điển thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Kosovo vs Thụy Điển: Thụy Điển thắng (3/4)

Advertisement