World Cup

Nhận định Bắc Macedonia vs Liechtenstein 01h45 ngày 29/03/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein lúc 01h45 ngày 29/03/2021, VL World Cup KV Châu Âu

Trận thua sát nút trước Romania ở lượt trận đấu tiên của vòng loại World Cup 2022đã cho thấy một sự chủ quan trong lối chơi của các cầu thủ Bắc Macedonia, vì vậy mà điều này sẽ không được phép lặp lại trong cuộc tiếp đón Liechtenstein ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, đội khách cũng là đối thủ khá dễ bị bắt nạt, bởi vậy một sự sự tin trong phong cách thi đấu sẽ giúp Goran Pandev và các đồng đội có được chiến thắng.

Advertisement

Nhận định Bắc Macedonia – VL World Cup KV Châu Âu

Cân bằng tỷ số 2-2 nhưng lại để đối thủ vượt lên trong những phút cuối trận để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số sát nút 2-3, Bắc Macedonia đã có được cho mình một bài học về sự chủ quan. Nếu trận đấu với Romania còn kéo dài thêm 10 phút nữa thì có lẽ họ đã có cơ hội kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Trận đấu tiếp theo chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu Liechtenstein, chắn chắn đoàn quân của HLV Igor Angelovski sẽ không được phép để kịch bản ấy lặp lại nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022, tuy vậy người hâm mộ bóng đá Bắc Macedonia cũng có thể yên tâm bởi chỉ cần tập trung thi đấu, đội tuyển của họ có thể giành chiến thắng trước đội khách.

Nhận định Liechtenstein – VL World Cup KV Châu Âu

Trận thua 0-1 trước đối thủ Armenia ở lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu đã cho thấy vấn đề thực sự nơi hàng thủ của Liechtenstein, trong các trận đấu gần đây các cầu thủ phòng ngự của đội bóng này đang không thể hiện được sự chắc chắn của mình, đặc biệt là những tình huống phòng ngự từ xa. Chính điều đó là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những kết quả không như ý trong thời gian gần đây của thầy trò HLV Martin Stocklasa.

Vì vậy, nếu không kịp thời khắc phục vấn đề này, nhiều khả năng họ sẽ phải sớm nói lời tạm biệt với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar sau 1 năm nữa. Trận đấu ở lượt trận thứ 2 với Bắc Macedonia tới đây hứa hẹn sẽ lại là 90 phút đầy khó khăn với các cầu thủ Liechtenstein khi đối thủ của họ đang chơi tấn công khá hay ở thời điểm hiện tại. Vì vậy khi phải chơi trên sân khách nhưng có lẽ mục tiêu giành 1 điểm sẽ là hợp lý hơn với phong độ của đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

Tỷ lệ Bắc Macedonia vs Liechtenstein – VL World Cup KV Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein

Bắc Macedonia: Stole Dimitrievski, Stefan Ristevski, Darko Velkovski, Gjoko Zajkov, Ezgjan Alioski, Tihomir Kostadinov, Boban Nikolov, Stefan Ristovski, Ivan Trickovski, Ilja Nestorovski, Goran Pandev.

Liechtenstein: Buchel, Yildiz, Malin, Kaufmann, Goppel, Sele, Frick, Buchel, Hasler, Salanovic, Noah Frick.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia 2-0 Liechtenstein

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia (-1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia 4-0 Liechtenstein

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bắc Macedonia vs Liechtenstein: Bắc Macedonia (-2 1/2)

Advertisement