Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA, Your Soul is Mine vs Redacted, Oceanic Esports League Season 3

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA, Your Soul is Mine vs Redacted, Oceanic Esports League Season 3 – 14h30 – 31/03/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Your Soul is Mine

Giai đoạn lượt về của vòng bảng Oceanic Esports League đã tiến vào giai đoạn cuối nhưng Your Soul is Mine vẫn chưa thể vượt lên và có được 1 khoảng cách an toàn với những đội thuộc top dưới. Sau 15 vòng đấu, đội tuyển Your Soul is Mine hiện đang có được 13 điểm cùng với đó là vị trí thứ 6 tại bảng đấu, thành quả của 3 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Theo thể thức của giải đấu thì 2 đội xếp thứ 5 và thứ 6 tại vòng bảng sẽ được tới chơi tại nhánh thua của vòng loại, tuy nhiên vẫn chưa gì có thể đảm bảo vị trí cho Your Soul is Mine khi họ cũng chỉ đang có nhiều hơn đội tuyển xếp thứ 9 là Sincerely Fury đúng 2 điểm.

Nhận định tổng quát về Redacted

Redacted là đội tuyển duy nhất tại vòng bảng Oceanic Esports League Season chưa dành được dù chỉ 1 trận thắng. Thành tích thi đấu 3 hòa, 12 bại cùng vị trí đội sổ tại bảng đấu đã phản ánh đúng những gì mà các tuyển thủ bên phía Redacted đã thể hiện trong suốt quãng thời gian qua của vòng bảng. Khoảng cách 9 điểm của Redacted với top 6 khi vòng bảng chỉ còn được diễn ra thêm 3 lượt trận cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển này đã chính thức trở thành cái tên đầu tiên bị loại khỏi giải đấu sau khi kết thúc vòng bảng.

Đội hình Your Soul is Mine vs Redacted

Your Soul is Mine: Masiwei, buone, Realize, ru lu bao bing.Chestnut, edogawa konan

Redacted: Goobala`, AMG, maris, MBTW, ahmay030. mei

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Your Soul is Mine vs Redacted

Your Soul is Mine tuy không được đánh giá quá cao, nhưng khi đem họ lên bàn cân so sánh với Redacted thì chúng ta vẫn sẽ dễ dàng nhìn thấy khoảng cách quá lớn giữa 2 đội tuyển. Ở giai đoạn nước rút này, Your Soul is Mine sẽ không được phép để mất điểm 1 cách lãng phí trước 1 đối thủ yếu và đã chấm hết hi vọng tại giải đấu như Redacted. Kết quả của trận đấu chắc chắn sẽ sớm có với sự giúp đỡ của Redacted khi rõ ràng họ chỉ muốn chấm dứt sớm những trận đấu thủ tục tại vòng bảng.

Dự đoán kết quả Your Soul is Mine vs Redacted

Tổng tỷ số giữa Your Soul is Mine vs Redacted

Game 1: Your Soul is Mine thắng

Game 2: Your Soul is Mine thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Your Soul is Mine vs Redacted

Game 1: Your Soul is Mine 17-4 Redacted

Game 2: Your Soul is Mine 15-2 Redacted

Mạng hạ gục đầu tiên của Your Soul is Mine vs Redacted

Game 1: Your Soul is Mine

Game 2: Your Soul is Mine

Advertisement