World Cup

Nhận định Liechtenstein vs Armenia 02h45 ngày 26/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Liechtenstein vs Armenia lúc 02h45 ngày 26/03/2021, VL World Cup KV Châu Âu.

Cả hai đội tuyển này đều là những cái tên khá yếu về thực lực trên bản đồ bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Tuy nhiên, so với Liechtenstein thì Armenia vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bởi vậy, dù phải làm khách nhưng 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup khu vực Châu Âu khó lòng thoát khỏi tầm tay Armenia.

Advertisement

Nhận định đội Liechtenstein – VL World Cup KV Châu Âu

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, lúc này Liechtenstein đang đứng tận vị trí thứ thứ 181 thế giới. Những con số rõ ràng không biết nói dối và Liechtenstein bị xem là đội tuyển nằm ở vùng trũng của bóng đá châu Âu. Từ trước đến nay Liechtenstein không để lại chút dấu ấn nào ở những giải đấu khu vực cũng như thế giới. Tất nhiên ở vòng loại World Cup khu vực Châu Âu chuẩn bị khởi tranh, Liechtenstein cũng không được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ. Việc nằm ở bảng đấu bao gồm những cái tên như Đức, Romania, Bắc Macedonia, Iceland và cả Armenia. Rõ ràng hy vọng cho Liechtenstein là không nhiều, bởi gần như chắc chắn đội tuyển Đức sẽ là cái tên giành vé đi tiếp. Trước khi bước vào trận đấu này, Liechtenstein cũng đang có phong độ không tốt với việc hòa 2 và thua 2 sau 4 lần ra sân gần đây. Đội bóng này đã không thắng ở 9 trận đấu gần nhất trên sân nhà và đã để thua tới 6 lần cùng 3 trận hòa.

Nhận định đội Armenia – VL World Cup KV Châu Âu

Đội tuyển Armenia cũng không phải là một cái tên được đánh giá cao của bóng đá châu Âu lúc này. Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân với Liechtenstein, rõ ràng đội khách vẫn vượt trội vài bậc. Lúc này Armenia xếp hạng 99 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất và đó là con số ấn tượng hơn rất nhiều so với đối thủ. Về mặt phong độ, Armenia cũng đang chơi tốt khi bất bại cả 5 lần ra sân gần nhất, trong đó bao gồm 2 trận hòa cùng 3 chiến thắng. Tại sân chơi UEFA Nations League, đoàn quân của HLV Joaquin Caparros đã có màn trình diễn ấn tượng tại League C để mang về ngôi đầu bảng cùng tấm vé thăng hạng lên League D. Đây sẽ là cú hích rất tốt về mặt tinh thần, trước khi họ bước vào vòng loại World Cup khu vực Châu Âu tới đây. Lịch sử cũng hoàn toàn ủng hộ Armenia lúc này, khi mà 4 lần chạm mặt Liechtenstein trong quá khứ họ bất bại với 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Do đó, 3 điểm ở chuyến đi sắp tới hoàn toàn nằm trong tầm tay Armenia.

Tỷ lệ Liechtenstein vs Armenia – VL World Cup KV Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Liechtenstein vs Armenia:

Liechtenstein: Kardesoglu, Kuhne, Brandle, Frommelt, Sele, Wolfinger, Martin Marxer, Marxer, Kaufmann, Grunenfelder, Buchel.

Armenia: Shaghoyan, Ghazaryan, Barseghyan, Bichakhchyan, Hovhannisyan, Bayramyan, Calisir, Hambardzumyan, Hovhannisyan, Monroy, Yurchenko.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Liechtenstein 0-1 Armenia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Armenia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Armenia thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Liechtenstein 0-2 Armenia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Armenia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Liechtenstein vs Armenia: Armenia thắng (1.5)

Advertisement